20dollars2surf แค่เปิดโปรแกรมโชว์โฆษณาทิ้งไว้ ขั้นต่ำ $20 ทาง PP จ่ายมาแล้ว

make money

20dollars2surf เป็นโปรแกรมทางเลือกอีกตัวหนึ่งที่จะเพิ่มรายได้ให้กับคุณ แค่สมัครเว็บ แล้วโหลดโปรแกรมมาลง
เวลาเราเปิดเครื่อง ต่อเน็ต โปรแกรมก็จะทำงาน(เราสามารถปิด-เปิดเองได้ตามต้องการ) การนับเวลาก็จะจ่ายเป็น Points
ทุก ๆ วันแรกของเดือน เว็บจะแปลงจำนวน Points ของเราเป็น จำนวนเงิน จ่ายออกทาง PayPal ขั้นต่ำ $20
อาจดูมากไป แต่ก็ไม่เสียหายอาไร เพราะเราไม่ต้องทำอาไรก็แค่เปิดไว้เพียงอย่างเดียว การทำงานของโปรแกรมก็จะโชว์
โฆษณาของทางเว็บไปเรื่อย ๆ

การทำ Points จากเว็บ
Points นั้นตามที่จะคิดอยู่ที่ประมาณ 180 Points ต่อ 1 ชั่วโมง (สังเ
กตุจากการออนของตัวเองนะครับ) ในหนึ่งเดือนทางเว็บ
จำกัด Points ของเราในการออน ไว้ที่ 10,000 Points ต่อเดือน แต่ไม่ต้องห่วงครับ เว็บให้เรามีเพิ่มได้จากไลน์ที่ไม่จำกัดครับ
เราจะได้มากกว่าหมื่นแน่ถ้า เรามีไลน์ ผมจะแยกการได้ Points ให้ดูนะครับ

ออนไลน์เองได้สูงสุด 10,000 Points ต่อเดือน
จากการโชว์แบนเนอร์ฆรือป้ายโฆษณาของเราแบ่งได้ 2 แบบ
โชว์ป้าย ครังละ 1 Points ต่อ 1 IP ต่อวัน
มีคนคลิกที่ลิ้งหรือ ป้ายโฆษณาเรา(จะสมัครต่อหรือไม่ก็ได้ขอแค่คลิก) ครั้งละ 10 Points
ทั้ง สองอย่างนี้จะได้ไม่เกิน 1,000 Points (ครั้งแรกที่เราสมัครเราก็จะได้ในส่วนนี้ด้วย)
แต่ถามว่าทำอย่างไรถ้าเรา ต้องการให้ได้มากกว่า 1,000 Points
ก็ต้องบอกว่า ถ้ามีคนมาสมัครต่อท่านครับ ท่านก็จะได้ในส่วนนี้เพิ่ม 1 คน ต่อการเพิ่ม 1000 Points
(โดยการคิด Points อย่างเดียวกันครับ) ถ้ามีคนสมัครต่อท่านสัก 5 - 10 คน ท่านก็จะสามมารถได้แต้มเพิ่ม
จากการ แค่โชว์ป้าย มีคนคลิกลิ้งของท่านไปเรื่อย ๆ ยังไม่หมดแค่นี้นะครับ
เราก็ จะได้จากการออนไลน์ของคนที่มาต่อเราอีก 10% ของแต้มเขาทั้งหมด
และเรา สามารถมีไลน์ได้ 10 ขั้น ทุกขั้น 10% สามารถคำณวนได้จากหน้าลิ้งนี้ครับ
หน้า คำณวน Points ที่จะได้จากไลน์ >> http://en.20dollars2surf.com/webmaster.php

ปัจจุบันมีวิธีเพิ่ม Points โดยการคลิกที่เว็บได้ทุกวันจะมี Points ให้คลิก
และก็อีกตัวก็คือ Cashbar Contest ตอนที่เราออนถ้าเราเจอรูปนี้ขึ้นมาที่บรา
ที่เราเปิดออนไว้ ก็กดไปได้เลยครับ เราก็อาจจะได้แต้มฟรี ๆ 1-1,000 Points



แต่ ทางเว็บยังไม่ได้บอกแน่นอนว่ากี่ Points แลกได้กี่ $ เพราะทางเว็บแจ้งว่า
ทุก วันแรกของเดือนจะแปลง Points เป็นเงินให้อัตโนมัติ โดยแต่ละเดือนก็มีเรตไม่เท่ากันครับ
(10,000 Points จะได้โดยประมาณ $1 เพราะเรตแต่ละเดือนเว็บจะคิดให้ 0.10-0.12 ต่อ 1,000 Points)
ดูจากรูป ที่เว็บคิดมาเป็นตัวอย่างครับ


วิธีการสมัคร
เมื่อกดเข้าไปแล้ว ก็จะพบที่ให้ใส่เมลล์ของเรานะครับ ใส่เสร็จก็กดที่ Join us ได้เลยครับ
แล้ว เราก็กดลิ้งเข้ามาจากเมลล์เรา ล็อกอิน แล้วก็โหลดโปรแกรมจากว็บมาลง เมื่อลงเสร็จแล้ว
โปรแกรมก็จะเริ่มทำงาน เป็นอันเรียบร้อยครับ ที่เหลือก็ปล่อยไปเรื่อย ๆ รับ Points ไว้แลก $$$ ครับ Grin
วิธีกดเบิกจ่าย (ขออนุญาตเพิ่มเติมครับ)
อันนี้นะครับเมื่อยอดเราครบ เราก็เขาไปที่หน้า Payment
แล้วเราก็กด request ก็จะมีช่องมาให้ใส่บัญชี ตามรูปนะครับ



แล้วเราก็ใส่บัญชี PP แล้วก็กด Receive แล้วเราก็รอครับ

เว็บบอกว่าจะจ่ายให้ในวันสุดท้ายของเดือนที่กดเบิกครับผม
รูปตัวอย่างเมื่อเรามีการเปิดโปรแกรมทำงาน

make money