โลกของวันพรุ่งนี้ของคุณ -- บ้านลอยขับเคลื่อนด้วยตนเอง


ในวันนี้
ความคิดของบ้านลอยน้ำมีมากขึ้นและเป็นที่นิยม ทั่วยุโรปเราจะพบการแข่งขันจำนวนมากส่งเสริมให้นักออกแบบและนักวิทยาศาสตร์ ที่จะมาลอยกับบ้านใหม่ ลอย บ้านในทะเลสาบฮูรอน ได้สร้างอย่างแน่นอน Buzz บางส่วนที่นี่ สภาพภูมิอากาศและลักษณะของทะเลสาบที่เกิดจากความสลับซับซ้อนมากในการก่อ สร้างบ้าน หนึ่งในปัญหาที่สำคัญคือการเปลี่ยนแปลงอย่างมากในความสูงของน้ำทะเลสาบ เพื่อต่อสู้กับปัญหาที่ pontoons เหล็กที่เลี้ยงตามบ้านที่ถูกสร้างขึ้น นี้เปิดการใช้งานบ้านเพื่อขึ้นและตกพร้อมกับระดับน้ำ
ปัญหาสำคัญอีกประการหนึ่งที่มีบ้านคือการสร้างมันในท่ามกลางของเกาะโดด เดี่ยว ถ้าได้ตามวิธีการแบบเดิม, การก่อสร้างทั้งหมดจะได้รับค่าใช้จ่าย unrealistically แต่ใช้นักออกแบบระบบชิ้นส่วนสำเร็จรูปและใช้เป็นท่อระบายน้ำทะเลสาบฮูรอน ร้านผลิตของผู้รับเหมาที่ถูกสร้างขึ้นบนชายฝั่งของทะเลสาบ ตามชายฝั่งการก่อสร้างแล้วเสร็จ หลังจากนั้นก็ย้ายเข้ามาอยู่ตรงกลางของทะเลสาบที่มันยึด
วันพรุ่งนี้
นักวิทยาศาสตร์จากทั่วโลกกำลังทำวิจัยของพวกเขาเพื่อหาวิธีการใหม่ในการ สร้างบ้านบนน้ำ ที่เรารู้จักใน, 3 / 4 ของพื้นผิวทั้งหมดของโลกปกคลุมด้วยน้ำ ด้วยประชากรที่เพิ่มมากขึ้นก็เป็นธรรมชาติที่ไม่นานเราก็ต้องมองหาที่อยู่ อาศัยมากขึ้นกว่าที่ดินสามารถถือ ดังนั้นการสร้างบ้านลอยน้ำเป็นความคิดที่คาดหวัง ผู้เชี่ยวชาญด้านการวิจัยอย่างต่อเนื่องเป็นวิธีการที่จะสร้างบ้านดังกล่าว บนพื้นฐานในทางปฏิบัติมากขึ้นเพื่อให้สามารถสร้างขึ้นในระดับโลก พวกเขาได้เริ่มต้นแล้วคิดเกี่ยวกับชุมชนและเมืองลอยลอย
ในขณะเดียวกันความกังวลก็คือการทำให้บ้านนี้ เป็นไปได้ทางด้านนิเวศวิทยา. ความคิดคือการสร้างบ้านที่สามารถลอยและยืนบนทางน้ำทะเลสาบและแหล่งน้ำอื่น ๆ และที่มากเกินไปโดยไม่มีผลกระทบกับรูปลักษณ์ของพวกเขา การออกแบบใหม่แล้วจะทำรายการในตลาด นักออกแบบมีน้อยและผู้ที่ชื่นชอบมาแล้วขึ้นกับการออกแบบที่ลอยสีเขียวที่จะ ตรงกับความสะดวกสบายและรูปแบบของรีสอร์ทหรู
เรือบ้านดั้งเดิมได้ถูกสร้างขึ้นด้วยวัสดุเฉพาะสำหรับตำแหน่ง อย่างไรก็ตามเหล่านี้ลอยบ้านใหม่สามารถสร้างขึ้นในระดับโลก พวกเขายังมีฟังก์ชั่นต่างๆ ดังนั้นเวลาที่มีมาให้ใส่ระดับถัดไปของการก่อสร้างทางทะเล
Floating SolarHome สำหรับวันเมื่อธารน้ำแข็งจะหายไปและลืม

แรงบันดาลใจ
Kingsley สถาปนิก, บริษัท สหราชอาณาจักรตามเมื่อเร็ว ๆ นี้ได้มีการพัฒนาสถานะของศิลปะ, คาร์บอนพื้นที่น้อยชีวิต การก่อสร้างน่าจะเป็นแรงบันดาลใจจากรถตู้ออกค่าย
หน่วยการสร้าง
บ้านแสงอาทิตย์เป็นอินทรีย์ที่สร้างขึ้นและตั้งอยู่ใน Lakelands Lusatian ของเยอรมนี ความคิดคือการสร้างชิ้นงานสถาปัตยกรรมที่จะปนกันกับสภาพแวดล้อมธรรมชาติ ดังนั้น 75m2 Solar Home สำเร็จ evokes หน่วยความจำของรถตู้ออกค่าย
การพัฒนาอย่างยั่งยืน
คุณลักษณะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ SolarHome สามารถปิดพลังงานแสงอาทิตย์ตารางที่อาศัยอยู่ในนั้นสามารถที่จะใช้ตลอดทั้ง ปี มันเป็นระบบที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมที่ทำงานในสองโหมดที่แตกต่างกัน -- โหมดโหมดเชื่อมและพอเพียง ในโหมดเดิมจะต้องมีโครงสร้างพื้นฐานสำหรับน้ำพลังงานและการบำบัดน้ำ ในโหมดต่อมาก็สามารถใช้งานได้ถึงปีที่ไม่มีบริการใด ๆ
วิ่งกระโดดข้ามรั้ว
ปัญหาหนึ่งที่มีนี้ SolarHome คือ นักออกแบบยังไม่ได้กล่าวถึงระบบขับเคลื่อนคือทางบ้านจะไปลอยน้ำ อย่างไรก็ตามเป็นที่คาดว่าการออกแบบที่พัฒนาขึ้นของหมวดหมู่ที่คล้ายกันจะ ไม่อยู่ในตลาดเร็ว ๆ นี้
มันเป็นไปได้?
แนวคิดของบ้านลอยน้ำพลังงานแสงอาทิตย์นี้ดูเหมือนว่าจะเป็นไปได้เพราะคุณสมบัติเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมของ
Last Resort -- บ้านลอยน้ำเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
แรงบันดาลใจ
การออกแบบของบ้านเหล่านี้หมายสำหรับ Lusatian เลคแลนด์เป็นแรงบันดาลใจจริงโดยริมน้ำ
หน่วยการสร้าง
บ้านแต่ละ 5 × 15 เมตรในการวัด พวกเขาทั้งหมดมี สองระดับ. รวมถึงระดับที่ต่ำกว่า hatchets, bunks นอนและเครื่องมือ ประกอบด้วยชั้นบนพื้นที่ใช้สอยห้องน้ำห้องครัวและห้องนอนสอง มีหกเตียงกำลังและการรวมของผ้าม่านจะเพิ่มความเป็นส่วนตัว
การพัฒนาอย่างยั่งยืน
มีสองมอเตอร์ไฟฟ้าเพื่อให้ทำงานบ้านเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเป็น พวกเขาได้รับพลังงานจากแผงเซลล์แสงอาทิตย์ที่บนดาดฟ้า
มันเป็นไปได้?
ความคิดเพิ่มเติมได้ที่นี่โชคไม่ดีที่อยู่บนกระดาษ ยังคงเป็นที่คาดหวังว่าจะมีการดำเนินการจริงๆเร็ว ๆ นี้ การออกแบบที่ครบวงจร