CRP เปิดตัวแข่งรถมอเตอร์ไซด์ไฟฟ้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม -- eCRP 1.4

วันอื่น ๆ มีการพาดหัวน่าสนใจคนที่จะเปลี่ยนไปใช้จักรยานเพื่อบัน​​ทึกแม่ธรณี ฉัน ก็สงสัยว่าคน -- ที่จริงต้องการที่จะช่วยสิ่งแวดล้อม -- ถูกจริงๆพร้อมที่มอดไหม้ของพวกเขาสะสมไขมันตามสิ่งเพียงเพื่อให้มลพิษสิ่ง แวดล้อมฟรี ดีจริงๆไม่ ถึง ทุกคนขับขี่รถจักรยานยนต์ดังกล่าวด้วยความรู้สึกของความผิด, CRP แข่งได้รีดออกรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม -- eCRP 1.4 วันที่ 7 เมษายนที่ Bobino คลับในมิลาน


นี้รถจักรยานยนต์ทำอิตาลีเป็นรายแรกของมันเป็นสิ่งที่มีความเร็วสูงและสามารถแข่งขันกับ Hi - Fi แข่งรถจักรยานยนต์ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง บริษัท -- แข่ง CRP -- มีแฟนคลับต่อไปนี้ในสหรัฐอเมริกาและอิตาลี
คุณสมบัติพิเศษ :
ระหว่างรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าอื่น ๆ , จักรยานนี้เป็นค่าใช้จ่ายที่มีประสิทธิภาพ น้ำหนัก kurb ของ motorcyle เป็น 160 กิโลกรัมและมีการกระจายอย่างสม่ำเสมอเพื่อให้ความสะดวกสบายสูงสุดในการขับขี่ คุณลักษณะ ที่สองที่ดีที่สุดของรถจักรยานยนต์เป็นคู่ที่ทรงพลังมอเตอร์กระแสตรงมารยาท ของ 7.4Kw ลิเธียมพอลิเมอเนื่องจากแบตเตอรี่ / h ซึ่งจะช่วยในการเร่งความเร็วถึง 220 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ตัวบ่งชี้มาตรวัดความอัตราเร็วจะสัมผัส 100 กิโลเมตรในระยะเพียง 3.2 วินาที ไม่ต้องสงสัยที่น่าตื่นตาตื่นใจไปรับที่ที่สามารถขโมยหัวใจของคนรักจักรยาน เซนเซอร์และช่วงล่างเป็นรายงานน่ากลัว นอกจากนี้จักรยานมีคุณสมบัติของการตรวจสอบอุณหภูมิของเครื่องยนต์
ผู้ ขับขี่ไม่จำเป็นต้องหยุดแล้วลองคิดพิจารณาเพื่อให้ได้บ้านชิ้นนี้ความเร็ว ที่มันถูกนำโดย บริษัท ที่ได้ 40 ปีของชื่อที่ดีในอุตสาหกรรมรถจักรยานยนต์ต้องให้เครดิตของ แนวคิดของรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าและการดูแลของ บริษัท สำหรับสภาพแวดล้อมเป็นสิ่งที่ต้องกล่าวถึงที่นี่อย่างแน่นอน
กล่าวถึงเกี่ยวกับ eCRP 1.4, Ivano Zanni กรรมการผู้จัดการ REC แสงอาทิตย์สำหรับอิตาลีและสเปนกล่าวว่า
ความ สัมพันธ์ของเรากับ CRP เกิดจากความต้องการของบันทึกที่จะติดตามกับดาวไม่มีปัญหาของการปฏิวัติสี เขียวในเขตข้อมูลของมอเตอร์สปอร์ตในเชิงการวิจัยนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ใช้ ร่วมกันโดยบันทึกเป็นการรับรองคุณภาพของกลุ่ม eCRP, รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าแม้จะกลายเป็น'สีเขียว'ถ้าชาร์จด้วยพลังงานแสงอาทิตย์ที่ ผลิตโดย REC Peak โมดูลเซลล์แสงอาทิตย์พลังงานซึ่งเป็นที่รู้จักกันให้มีประสิทธิภาพและ พลังงานที่สูงของพวกเขาลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์
กล่าวว่าขณะที่ถูกต้องโดย Ivano Zanni, รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าควรมีคุณลักษณะของการชาร์จพลังงานแสงอาทิตย์ CRP อาจจะเร็ว ๆ นี้จะทำงานในที่เกินไป หมวกออกไป CRP แข่งรถสำหรับจักรยานออกมาว่าไม่มีเสียอีกชั้นโอโซน
ที่มา : จักรยานมอเตอร์ Ultimate