10 ชิ้นของขวัญสุดสร้างสรรค์

"อดีต" มีดตั้งและ Holder
ไม่เพียงแต่งานแต่การบำบัดโรคยัง "อดีต" มีดตั้งและ Holder ($69.99) เป็นห้าชิ้นชุดมีดพร้อมเจ้าของที่ทำให้สำหรับ ของขวัญที่สมบูรณ์แบบ และชิ้นสนทนารับประกัน. สร้างด้วยหนักวัดสแตนเลสทนทาน เหล็ก, มีดแต่ละข้อเสนอมีดโกนแบบแม่นยำคมตัดใบและโพรงออกแบบ ergonomically สำหรับสะดวกสบายจัดการ.


Holder ก้นสถานีบริการเสริม

ถ่วงโต๊ะเป็นปวดในลาหรือไม่ด้วย Holder ก้นสถานีบริการเสริม ($16.93) ไม่เพียงแต่จะสีสนุกเงยขึ้นโต๊ะของชนนี้เป็นหนึ่งในงาน derrière. ก้นเป็นสถานีจ่ายเทปกับ เครื่องตัด, ปากกาและบันทึก / ผู้ถือบัตรและตูดแม่เหล็กถือกระดาษคลิป! ก็กล้าพอที่จะแถลงข่าวแต่มีรสนิยมดีพอที่จะเก็บบทสนทนาไป. ก้นสถานีเป็น ของขวัญที่สมบูรณ์แบบ สำหรับนักเรียนนักศึกษาหรือคนกับงานสำนักงานและ ความรู้สึกของเรื่องตลก.


Fred ไม้จิ้มฟัน Holder, อุ๊ย!

ให้บุคคลต่อไปของคุณอย่างเจ็บปวดขบขันโดยเชิญ Fred ไม้จิ้มฟัน Holder, อุ๊ย! ($8.75), ของขึ้นแบบนี้-เองถือไม้จิ้มฟัน. เหมาะสำหรับอาหารนิ้ว, hexes ฉุกเฉินและกระโดด-เริ่มต้น เวลาดี. กับโอ๊ย, olives จะไม่น่าเบื่ออีกครั้ง



เจ้าของบุคคลสำคัญ

คุณจะไม่โทษเธออีกครั้งสำหรับการเสียกุญแจคู่นี้ ถือมนุษย์ Key (ของเขา และ ของหล่อน - $ 16.99 แต่ละ) ติดกับผนัง. เพียงแนบคีย์ของท่านสำคัญที่ให้และใส่คีย์ลงในแบบฟอร์มชายหรือหญิง.


เจ้าของ Dead Fred ปากกา

ต้องการคนที่จะรุกรานของคุณออกและบางเพื่อให้ปากกาที่น่ารำคาญ? แล้วคลิก เจ้าของ Dead Fred ปากกา ($9.95) เป็นคนที่คุณ. ทำให้ถูกคุมขังได้รุกรานด้วยซ้ำทำร้าย Fred ผ่านหัวใจนั้นบวกขวาปากกาของคุณที่ปลายนิ้วของคุณ.


เจ้าของ FlipKlip Treadmill Book

เจ้าของ FlipKlip Treadmill Book ($8.95) จะอิจฉาของทุกคนในห้องสมุด! มันถูกออกแบบมาเพื่อช่วยให้คุณถือหนังสือหรือนิตยสารของหน้าเปิดมืออ่านฟรี.


เจ้าของฟันแปรงสีฟัน

ดูเหมือนว่าค่อนข้างฉลาดเก็บแปรงสีฟันของคุณในฟันดังนั้นที่นี่ของ เจ้าของฟันแปรงสีฟัน (£10.99). ห้องน้ำเสริมศิลปที่ไร้ค่าที่จะโดดเด่นจากผู้ถือแปรงสีฟันอื่นๆ. มันอาจจะแจ้งให้ทราบว่าหากคุณไม่แปรงฟันของพวกเขาจะสิ้นสุดขึ้นเช่นนี้กับ หลุมเข้า


เจ้าของหัวแม่มือสิ่ง Book

ขณะนี้มี เจ้าของหัวแม่มือสิ่ง Book ($2.95)เพื่อ ช่วยให้ครูด้วยมือไม่เพียงพอ. นี้เจ้าของหนังสือเฉพาะสิทธิบัตรพอดีกับนิ้วหัวแม่มือเช่นแหวนและกระจายหน้า ของหนังสือเปิด. เหมาะสำหรับการอ่านหนังสือในขณะที่ถืออยู่ในมือ! "ขนาด" เล็กเพียงเหมาะสำหรับนักเรียนและสำหรับผู้ใหญ่จำนวนมากเช่นกัน.


เจ้าของหนวด Key

บาง ครั้งดูเหมือนว่าเรามีกุญแจมากกว่าภารโรงสูงต้น. และขว้างปาพวกเขาทั้งหมดในชามขนาดใหญ่เพียงไม่ตัดมันอีกต่อไปดังนั้นคุณจะ น่าตื่นเต้นที่จะได้มือของคุณใน เจ้าของหนวด Key ($40), สร้างโดย Ben Floeter. ละประมาณหนวดวาดไม้มาตรการ. 18 "x 4" และได้ 4 hooks.


เจ้าของรู้สึกดีมีดโกน

เจ้าของรู้สึกดีมีดโกน (£7.00)เป็น ทางเลือกสนุกไปเก็บในห้องของคุณ. ใช้ถ้วยดูดบนกลับไปติดมันมากที่สุดพื้นผิวเช่นกระจกแก้วหรือกระเบื้องและให้ เขาใช้ค่าของมีดโกนสำรองของคุณ