12 ผู้เล่น Coolest MP3

MP3 Player / ทำงาน Shoes



รองเท้าผ้าใบเหล่านี้ให้คำว่า "ลูก" หมายใหม่ทั้งเอ๊ะ? Dada ตั้งเพื่อเริ่มต้นการตั้งค่าของ ใช้รองเท้า ด้วยในตัวเล่น MP3 ในพวกเขาเรียกว่า "M Code". แน่นอนมันจะไม่จริงที่มีหูโทรศัพท์สายพิเศษยาว ทำงานจาก เท้าถึงศีรษะของท่านจึงได้ตัดสินใจที่จะรวม ระบบเพลงแบบไร้สาย ในรองเท้านี้เพื่อให้คุณสามารถรับคนทำเพลงบนของคุณ หูฟังไร้สาย. แต่ถ้าคุณต้องการเปลี่ยนแทร็คหรืออะไรอย่างที่คุณต้องการได้เข้าถึงลงมาควบ คุมอยู่ที่ลิ้นของรองเท้า. ไม่จริงแน่นอน. โหลดเพลงขึ้นสู่ "ลูกของ" คุณก็แนบไปยังคอมพิวเตอร์ของคุณผ่านทาง USB เนื่องจาก yes เราทั้งหมดต้องการที่ยิมเน่าตะบันขวากลิ่นใกล้เครื่องคอมพิวเตอร์ของเรา.




 เล่น Rubik's ลูกบาศก์ MP3



ออกแบบโดย Hee Yong, Rubik ลูกบาศก์ MP3 Player สามารถเปิดใช้งานโดยคุณ guessed มัน-แก้ปริศนา. แต่ละชั้นเสร็จกล่าวเพื่อดำเนินงานบางอย่างเช่นเล่นหยุดหรือส่ง. จะปิดคุณจะต้องดำเนินการก้อน. ดูเหมือนว่ามีความพยายามมากเพียงการฟังเพลงบาง.


 เครื่องเล่นเทป MP3


หากคุณพลาดเทปเก่าดีคุณสามารถหาซื้อตัวนี้พกพา mp3 เครื่องเล่น รูปร่างเหมือนคาสเสทเทป. (เชื่อมโยง)


MP3 Player ห้องน้ำ


Toto ญี่ปุ่นได้เปิดตัวชุด Apricot ที่นั่งห้องน้ำ. กับ gizmos รวมปกติเช่นเครื่องทำความร้อนที่นั่ง, เครื่องซักผ้าอัตโนมัติ etc ที่นั่งอิเล็กทรอนิกส์ควบคุมToto ได้รวมตอนนี้ที่เต็มเปี่ยม เล่น MP3 มีสล็อต SD card. แผงควบคุมกับ เล่น MP3 สามารถแนบกับผนัง. 16 คนทำเพลงคลาสสิครวมกับ SD card. เล่น MP3 สามารถเล่นแบบสุ่มหนึ่งเล่นแต่งเป็นต้น. (เชื่อมโยง)

MP3 Player เลโก้


"เลโก้ Homade เล่น MP3"อยู่บ้านไม่ทำและไม่เป็นทางการ เลโก้ ผลิตภัณฑ์แต่ออกแบบฉลาดของ-nub แต่ละปุ่มคือเกือบจะเพียงพอที่จะโน้มน้าวใจฉันให้ซื้อแม้ราคาของ $ 46 โดยไม่มีในตัวหน่วยความจำ (มันจะ micro SD) และขนาดใหญ่ขนาดใหญ่กว่าเลโก้จริงองค์ประกอบ. (ฉันจะไม่เชิงตัวเลขออกตรงมากวิธีการเล่นอาจจะมีแต่ฉันสงสัยมัน 24 เซนติเมตรยาวตามที่ระบุไว้ในหน้าผลิตภัณฑ์. จะใช้แบตเตอรี่ AA เพียงหนึ่งเดียวสำหรับพลังงานแต่เพื่อที่จะให้มีความคิดหยาบ. )
(เชื่อมโยง)


Cross MP3


MP3 Player ในรูปของข้ามกับ 4GB หน่วยความจำแฟลชภายในและ 2 สี LCD แสดงผลสำหรับการนำ GUI ง่าย. MP3 เหมาะสำหรับการทำงบแฟชั่น, PMP นี้จะได้พบและเมื่อใดก็ตามที่คุณนำ. ยังคุณสมบัติดีขึ้นในลำโพงเมนูภาษาหลาย, FM Radio สร้างขึ้นใน MIC และเจ็ด EQ โหมด. เป็นต้นฉบับด้วยMP3 Playerและสนุกกับคุณสมบัติที่ดีบางอย่างในเวลาเดียวกันกับรายการนี้ MOQ โดยตรงจาก Chinavasion Wholesale. (เชื่อมโยง)


เล่น MP3 มีดสวิสกองทัพ


ได้ยิน สวิส กองทัพมีดที่คุณสมบัติ 2 "ใบมีด, กรรไกรขนาดเล็กและเล็บไฟล์ที่มีเล็บสะอาด? นอกหลักสูตรที่คุณ! ได้ยิน สวิส กองทัพมีดที่มี MP3 Player กับการแสดงผล LCD, 1 GB ความจุหน่วยความจำวิทยุ FM 15 สถานีตั้งและ 6 โหมด equalizer? เราไม่คิดอย่างนั้น ... ชนะ MP3 สวิสกองทัพมีดรวมทั้งหมดข้างต้นและเป็นหนึ่งอุปกรณ์ USB ที่ใช้เสียบที่ง่าย n-เล่น. และสุดท้ายสวิส กองทัพมีดที่คุณใช้บ่อยจริงๆ! ชนะ MP3 สวิสกองทัพมีดสำหรับราคา $ 150. (เชื่อมโยง)


Colorsonic MP3 Player


Colorsonic เป็น เล่น MP3 ที่ใช้แสดงสีที่เล่นเพลงตาม moods บาง. เพลงที่จะโหลดไป Colorsonic เช่นสามัญ เล่น MP3 และเปลี่ยนเพลงสีสมาคมเลือกโดยผู้ใช้. สีถูกกำหนดสถานะทางอารมณ์แต่ละรายการเพลง correlating ให้รัฐที่สามารถเข้าถึงได้ภายหลังโดยการเลือกสีในอุปกรณ์ที่.

เป็นโบนัสเพิ่มให้หลุมในศูนย์ของผลิตภัณฑ์รูปโดนัทที่ใช้ magnetically เก็บ earbuds. (เชื่อมโยง)


MP3 Player Belt หัวเข็มขัด


วิศวกร Casey SparkFun Electronic ของเครื่องกลมาในหัวเข็มขัดเข็มขัดนี้ oversize. คุณอาจถามตัวเองว่าคุณเปลี่ยนแทร็คในเรื่องนี้ขวา? ขอบคุณดีใน accelerometer บอร์ด, คุณเพียงจะต้องไม่เอาเกี่ยวกับกระดูกเชิงกรานเล็กน้อยเพื่อข้ามไปแต่งถัดไป. และถ้าคุณสามารถรับช่องของคุณใน, ไตรสี LED ได้รับการกะพริบแสดงเมื่อคุณย้ายเต้นรำ badass ของคุณ (เชื่อมโยง)


PEZ MP3 Player


หนึ่งฤดูร้อนลูบ Misterovich มีแนวคิด: ใช้จ่าย PEZ สามัญและปิดลง เล่น MP3! ความคิดไร้สาระขวา? PEZ ลูกอมอิงค์ไม่ได้คิดอย่างนั้นและอนุญาตแนวคิด. PEZ MP3 Player ร้าน 512 MB ของเสียงเรียกหนึ่งแบตเตอรี่ประเมินและมี USB 2.0. เพียง 1,500 หน่วยดำเนินการและทั้งหมดของพวกเขาขาย-ดังนั้นคุณจะต้องรอจนกว่ารุ่นที่สอง มี. (เชื่อมโยง)


iCool เล่น MP3 หอม


สี เล่น MP3 ที่มีกลิ่นเหมือนช็อคโกแลต, กุหลาบ, มะนาว, สตรอเบอร์รี่, ราสเบอร์รี่หรือบลูเบอร์รี่, การพัฒนาโดย Solid Alliance. ไม่ iCool นี้หรือไม่ (เชื่อมโยง)


MP3 Player รัก


ท่าน และที่สำคัญอื่นๆของคุณอาจมีรสนิยมที่แตกต่างกันในเพลงแต่ไม่ได้หมายความว่า คุณไม่ได้ใกล้ชิดกับ shmoopy ของคุณ. คู่ที่ตรงนี้ของผู้เล่น MP3 คุณสามารถฟังแทร็คที่แตกต่างกันแต่ยังคงร่วมที่สะโพก. ส่วน coolest เกี่ยวกับผู้เล่น (นอกเหนือจากราคา $ 38.99) คือว่าเมื่อสองแบ่งเท่าๆกันมี reunited เวลายืนยังและคุณและวัน prom ของคุณ swept ในลมกรดแปลกของ rainbows ดอกและลูกสุนัขพันธุ์. เทคโนโลยีเป็นที่น่าตื่นตาตื่นใจเพื่อ! (เชื่อมโยง)