12 ต่างหูที่แปลก

ต้องการ เครื่องวัดอุณหภูมิ, Thermoscope นี้ ต่างหู สร้างโดย LeeAnn Herreid การเปลี่ยนแปลงอุณหภูมิลงทะเบียนกับแอลกอฮอล์สีแดงที่เป็นอาคารสูงและต่ำดัง นั้นขณะที่คุณไม่ทราบว่าวิธีการอบอุ่นโลกมีอากาศด้วย โลกร้อน และคุณยังสามารถดูสวยร้อนใส่พวกเขา. (เชื่อมโยง)



คุณสามารถสั่งการรวมกันของตัวอักษรใดๆนี้น่ากลัวขูด ต่างหูแม้ว่าพวกเขาดูเหมือนจะมี backorder ในตัวอักษร J และ K.

(เชื่อมโยง)



เว็บไซต์ทุกคน? นี้รองเท้าฟุตกระรอกแท้ taxidermy ต่างหู. พวกเขาแขวนที่หรูหราวิคตอเรีย-ดลใจโพสต์และวัด 1 1 / 2 "ยาวไม่โพสต์. (เชื่อมโยง)



IRings เป็นคู่ของ earbuds iPod, mutilated และกลายเป็นสาวน้อย (ดี atleast ฉันหวังว่า) งบแฟชั่น. IRings ไม่ availible ในร้านแต่ heym ยากว่า ที่ควร เปิด earbuds เข้า ต่างหู? (เชื่อมโยง)

ทำจากบล็อคจริงไม่ออกเลโก้เหล่านี้ ต่างหู ใกล้เด็กโดยไม่ต้องดูแลหรืออื่นคุณอาจต้องประหลาดใจ. (เชื่อมโยง)



เหล่านี้สนุก Invaders Space ต่างหู ทำจากแผ่นทอมือของประคำ delica, แต่ละมาตรการเกี่ยวกับตาราง 2.5 ซม. และพวกเขามีหลายสี. (เชื่อมโยง)



หลอดไฟฟ้า ต่างหู, จากรัสเซียด้วยรัก. (เชื่อมโยง)



ตอนนี้จะสนุกกับเสื้อผ้า, รองเท้า retro ซีเรียล Apple Jacks ต่างหู. จริงๆคุณสามารถซื้อพวกเขาออนไลน์. (เชื่อมโยง)



ศิลปินอ้างว่าใช้ดิน sculpey พร้อมกับเสื้อหนึ่งของต่วนเป็นมันเสร็จสร้าง Wiimote นี้ใช้ ต่างหู ให้คุณรับ. ที่ดีที่สุดของทุกเหล่านี้โอ๋-เพื่อให้รายการไม่น่ารักราคาอุกอาจ, ตั้งแต่เพียง 6.50 $ ไป $ 15 ก่อนที่จะส่ง. (เชื่อมโยง)



สร้างโดยนักออกแบบลอร่า Victore ด้วยความสนุกสนานและการทำงาน earplug ต่างหู Ladybuds เรียกคุณก็จะต้องคุ้มครองการได้ยินมีประโยชน์กับคุณตลอดเวลา. (เชื่อมโยง)



ขณะที่เราไม่สามารถแน่ใจว่า Google จะสร้างดัชนีเหมาะสมเนื้อหาของสมอง, HTML เหล่านี้ของคุณ ต่างหู ช่วย. เสมอปิดแท็กของคุณ (เชื่อมโยง)



เชื่อหรือไม่เหล่านี้หู Spock ต่างหู จริงชนะเขาโดยรวม Design Award สำหรับเจ้าสาวสวมชุดหมวดที่ 9 การแข่งขันการออกแบบเครื่องประดับอินเดีย.
หากคุณจริงๆจะเข้าดูหูเด็กซนแต่ตอนนี้มีการผ่าตัดคุณสามารถที่จะเปลี่ยนถาวรเรียกว่า "หู sculpting". (เชื่อมโยง)