ผจญภัยของนายฟลาย
























จาก jpgmag.com:

ที่ 16 พฤษภาคม 2007 ฉันพบ Gerald ฟลายในสวนของฉันเป็นฉันถูกยิงดอกไม้บางถ้อยคำที่เบื่อหู. ฉันได้ซื้อเพียงครั้งแรกมหภาคของฉันออนไลน์ถูกกรองและได้โลดโผนให้พวกเขา ลอง.

Gerald ติดสนใจของฉันที่เขาได้นั่งในกระถางดอกไม้ด้วยนอกจากลงกระดาษแข็งที่ว่า "จะทำงาน 4 อาหาร". กว่าปีที่เขาเสื่อมโทรมจากคนขับรถแท็กซี่ที่ประสบความสำเร็จเป็นแมลงโดด เดี่ยวยากจนเป็นเขา 173 คู่ครองที่ต้นทุนเขาโชคในการแต่งหน้าและเสื้อผ้า. ไม่พูดถึง 2,184 เด็กของเขาทุกคนต้องการเงินเพื่อการศึกษาและ iPods.

จึง มีเขา, จ้องมองที่ฉันด้วยสายตาของเขาใหญ่กระเบื้องโมเสค, ขอฉันขอความช่วยเหลือ. ฟิลเตอร์มาโครในมือฉันเขาเสนองานเป็นแบบถ่ายภาพใหม่ของฉัน.

คืนนี้ เรามีเครื่องดื่มที่ดีและพูดคุยเกี่ยวกับศักยภาพ photoshoots. อย่างแปลกใจเขาพิสูจน์ตัวเองนักดนตรีน่ารักในเปียโนและกีตาร์. ดังนั้นเขามักจะเล่นกับฉันบางคนทำเพลงในธรณีประตูหน้าต่างและช่างฝันเกี่ยว กับงานเพลงรุ่งโรจน์.

วันไปด้วยและทุกอย่างก็ใหญ่. เราจริงๆมีความสุขกัน. จนกว่ายิง dandelion freefall อันตรายเมื่อ Gerald และฉันได้ต่อสู้ใหญ่กว่าเงื่อนไขที่เขาทำงานระบบผลกระทบของการขัดแย้งมีแม้ เลวที่เขาค้นพบฉันได้ทำลับบาง photoshoots กับเต่าทองที่เรียกว่า Linda.

เขา เกรี้ยวกราด buzzed ออกไปถนนนอก. มีเขาคงให้ hitchhike สำหรับ 29 ชั่วโมงไม่หยุดเพื่อ Poopville, ที่ดินสัญญาสำหรับ flies โดยไม่ประสบความสำเร็จ. แต่ความผิดในฉันได้เป็นมากเกินไปดังนั้นฉัน begged เขากลับมาและสัญญาจะให้เขาวันหยุดน้อย.

ไม่กี่สัปดาห์ต่อมาและหลัง การฝึกอบรมบางจักรยานหนักท้องเก่าของเขากลับและวันนี้เขาเป็นอีกครั้งที่ ข้างตัวของฉันสำหรับ photoshoots สำคัญมาก!

Portofolio Nicholas บน Flickr.