10 เมืองสีเขียวน่าอัศจรรย์ใจของอนาคต

แนวคิดหลักของเมือง'สวนสีเขียวไม่ได้เลยการพัฒนาล่าสุดของอายุร่วมสมัยของ เรา มันเป็นความคิดของกลับเมืองวางแผนระยะยาวโดยมีชื่อเสียงหนึ่งใน 1,898 Ebenezer Howard แต่ด้วยการยุยงส่งเสริมในปัจจุบันของภาวะโลกร้อนความขาดแคลนของทรัพยากรที่ ไม่หมุนเวียนและระดับปรอทของมลพิษทางแนวความคิดดังกล่าวสมควรได้กลายเป็น สิ่งที่สำคัญมากกว่าทุกวันในบริบทปัจจุบัน นอกจากนี้ยังเป็นมนุษย์ตอนนี้มีโอกาสที่จะเสริมสร้างมหัศจรรย์โดยการพ่นออก ล่าสุดของ'ไปเขียว'เทคโนโลยีเพื่อความก้าวหน้าเพื่อให้อายุยั่งยืนอย่างแท้ จริง ได้อย่างนั้นเราจะกระพือของอากาศบริสุทธิ์และสำรวจ 10 จู้จี้จุกจิกน่าตกใจยังเมืองสีเขียวในอนาคต
1 Lavasa เมืองสีเขียวในอินเดีย
ตั้งอยู่ในเนินเขา aptly paradisaical ล็อคหุบเขาสีเขียวระหว่างมุมไบและเมืองปูเน่, อินเดียตะวันตกที่สวยงามนี้ การตั้งถิ่นฐาน อย่างแท้จริงสามารถที่จะเกิดตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบของเมืองสีเขียวใกล้ ธรรมชาติ เพิ่มขึ้นเป็นประมาณ 3000 ฟุตเหนือระดับน้ำทะเล, เว็บไซต์อำนวยความสะดวกมากมายเหลือเฟือรวมของคุณสมบัติเช่นสตรีม, น้ำตกตามฤดูกาลและภูเขากลิ้ง และท่ามกลางพวกเขาในเมืองที่มีอยู่ในตนเองจะขึ้นอยู่กับความเฟื่องฟูของ เศรษฐกิจอย่างยั่งยืน ห้ามีเส้นทางการเข้าถึง Lavasa, หัวหน้าของพวกเขาถูกถนน Chandni Chowk - Pune เป็น ถนนนี้จะทำให้เว็บไซต์หลักประมาณ 65 กม. จาก Pune และประมาณ 200 กม. จากมุมไบ
2 โครงการ Masdar City เขียว :
แท้จริงนี้โจ๋งครึ่มมักใหญ่วางแผน'เปลือก' โครงการเมือง ในอาบูดาบี epitomizes เด่นในความหมายของคำทุก -- พื้นที่ที่ขยายตัวจาก 6 ตารางกิโลเมตร, พิถีพิถันศูนย์คาร์บอนคุณสมบัติของความยั่งยืนและที่สุดท้าย แต่ไม่น้อย -- งบประมาณ humongous ประมาณ $ 20000000000! การตั้งถิ่นฐานยิ่งใหญ่จะมีลักษณะ 60 เมกะวัตต์แสงอาทิตย์, ฟาร์มลมที่มีกำลังการผลิต 20 เมกะวัตต์เพิ่มการใช้พลังงานความร้อนใต้พิภพและระบบรีไซเคิลน้ำ ดีถ้าที่ไม่เพียงพอเมืองยังมีเป้าหมายในการรวมไฮโดรเจนโรงงานใหญ่ที่สุดใน โลกพลังงาน
3 เมืองฮานอยเขียว :
ที่ชนะเลิศในการแข่งขันกรีนเทคโครงการเมืองนี้ที่ไม่ซ้ำกันอย่างเต็มที่ ความคิด 145 เฮคเตอร์เป็นแผนแม่บทสำหรับเขตเมืองอย่างยั่งยืนอย่างสูงในกรุงฮานอยรู้สึก โดย Skidmore, Owings และเมอร์ริสถาปนิก (SOM) มีกำลังการผลิตประมาณ 20,000 คนการออกแบบมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวมของวัฒนธรรมท้องถิ่นที่มีผ้าเมืองขั้นสูง ผลที่ได้จะเพิ่มขึ้นต่ำเดินเท้าพัฒนาที่อยู่อาศัยที่เป็นมิตรที่สร้างขึ้น จากการแบ่งเขตที่เหมาะสมของโรงเรียนแพทย์คลินิกกีฬาและสิ่งอำนวยความสะดวก
4 เมืองสีเขียวจีนของเทียนจิน :
เทียนจินเป็นฐานอุตสาหกรรมที่ใหญ่ที่สุดและศูนย์กลางการค้าในภาคเหนือของจีน, การพัฒนาของ ผ้าเมือง ในความใกล้ชิดกับมันได้เสมอในบัตร แต่ที่นี้ 30 ข้อเสนอ กม. ตารางแตกต่างอย่างมีนัยสำคัญคือการยอมรับของแหล่งพลังงานหมุนเวียนของ พลังงานในรูปแบบของพลังงานแสงอาทิตย์และพลังงานลมของ ยิ่งกว่านั้นก็ touted ที่จะวางแผนให้จุได้ 350,000 คน!
5 เมืองสีเขียวเพิ่มขึ้นในเส้นขอบฟ้าของสิงคโปร์ :



ทั้งหมด ป้องกันเมือง ในเมืองสิงคโปร์คือพร้อมที่จะสวมใส่เสื้อผ้าสีเขียวของมันถ้าความคิดนี้น่า ประหลาดใจรวมทั้งการออกแบบ wining โดย บริษัท ฟอสเตอร์ + พาร์ทเนอร์ทางสถาปัตยกรรมมาให้เป็นเงินสด อาเรย์ของเซลล์แสงอาทิตย์อาณาจักรจะได้รับการจดทะเบียนใน facades อาคาร นอกจากนี้หลังคาเหมือนริบบิ้น (ในเซลล์แสงอาทิตย์ยังมีฟิล์มบาง) จะเริ่มต้นที่ฐานของความซับซ้อนและเพิ่มขึ้นเป็นรูปตามแนวตั้งแถบเคลือบทำ หน้าที่เป็นระบบการแรเงาแยบยล
6 เมืองสีเขียวในหนานจิงประเทศจีนโดย CK Designworks :



ประเทศจีนเป็นจุดเริ่มต้นอยู่แล้วเพื่อให้ทำเครื่องหมายในฐานะหนึ่งในนักวิ่งหน้าสำหรับการลงทุนสีเขียว และในมักใหญ่ยังอื่น ข้อเสนอ, designworks CK บริษัท ออสเตรเลียมีแผนแตกแกรนด์ของพวกเขา conceiving 20 กิโลเมตรเมืองกรีนสแควร์ในอำเภอ Pukou ของจิง เมืองนี้จะพิเศษบ้านประชากร 200,000 คนพร้อมด้วยเขตอุตสาหกรรมและพาณิชย์กำหนดไว้อย่างดี การออกแบบจะมีองค์ประกอบของวัฒนธรรมแบบจีนเช่นตำนานและประวัติพร้อมกับโครง สร้างที่สำคัญสิบรวมทั้งโรงแรมระดับ 5 ดาวซึ่งทั้งหมดมีแนวโน้มที่จะบรรลุความเป็นผู้นำสูงที่สุดในพลังงานและสิ่ง แวดล้อม Design (LEED) รับรอง ดังนั้นการบรรจบกันของวัฒนธรรมที่ไม่ซ้ำกันสูงและเทคโนโลยีสีเขียวจะได้รับ การเป็นพยาน
7 ฟิวเจอร์ City -- เมืองคาร์บอนต่ำในไหหนาน :



ในพวกอื่น ประพจน์ ให้มีขึ้นในประเทศจีนยิ่งใหญ่ในรูปแบบการท่องเที่ยวของเกาะไหหนานได้เปิดตัว โดยนักผังเมืองออกแบบ SBA เด่น ฉายเป็นฟิวเจอร์ City, การตั้งถิ่นฐานเที่ยงธรรมจะให้มาตรฐานในอนาคตสำหรับการพัฒนาที่มี ประสิทธิภาพพลังงานในหลายวิธี มีผลบังคับใช้เก​​ณฑ์การวางผังเมืองเช่นปฏิสัมพันธ์ระหว่างรูปแบบเชิง พื้นที่ในชนบทและในเมืองและการแบ่งเขตและรูปแบบการใช้ที่ดินจะได้รับการ จัดการพร้อมกับการควบคุมของพลังงานแสงอาทิตย์และพลังงานลม, น้ำฝนเก็บเกี่ยวการฟื้นตัวของทรัพยากรน้ำและการผลิตพลังงานจากขยะชีวภาพ
8 Ghantoot Green City :



อุบัติใหม่เช่นบรรดาเมืองโอเอซิสของสมัยโบราณนี้เป็น 60 กม. Ghantoot ตารางสีเขียว โครงการเมือง, การพัฒนาโดย International Capital เทรดดิ้ง (ICT) ในอาบูดาบี โดยประมาณค่าใช้จ่ายประมาณ $ 10 พันล้านใช้ผสมเขตเมืองจะมีระบบที่มีประสิทธิภาพของรูปแบบการใช้ที่ดินและการ แบ่งเขตในรูปแบบของศูนย์กลางการค้า, โรงแรม, บล็อกสำนักงานพัฒนาที่อยู่อาศัยการจัดการคลังสินค้าและพื้นที่อุตสาหกรรมเบา โครงการนี​​้มีจุดมุ่งหมายที่จะให้ยังหมายเลขของงานในพื้นที่สีเขียว
9 ทุนเมืองสีเขียวอาบูดาบี :



เร่าร้อนความทะเยอทะยานที่มีนิสัยชอบทั้งหมดของมันนี้มหันต์ 40000000000 $ โครงการ คือ พร้อมที่จะโค่นล้มแม้ Masdar City กับความยิ่งใหญ่ที่เหนือชั้นของ ได้อย่างง่ายดายโครงการเดียวที่ใหญ่ที่สุดในอาบูดาบี, การพัฒนาจะครอบคลุม 49 ล้านตารางเมตรพื้นที่การใช้งานผสมพร้อมด้วยคุณสมบัติที่มีประสิทธิภาพ พลังงาน ตามแผนประมาณ 370,000 คนคิดการจัดเก็บภาษีจะรวมหน่วยงานเป็นภาค ๆ ในรูปแบบมหาวิทยาลัยที่สำคัญโรงพยาบาลและฐานความรู้ภาคการจ้างงานของรัฐบาล กลางอาคารสถานทูตและสถาบันระหว่างประเทศ การทำงานคาดว่าจะเริ่มต้นในปี 2012 และจะเสร็จสมบูรณ์โดย 2028
10 เมือง Al Raha สีเขียว :



และอีกครั้งในอาบูดาบี, นี้คือ มาก โครงการ กม. 5 ตารางซึ่งจะรวม 11 แหล่งที่แตกต่างกับมากมายเหลือเฟือของโรงแรมท่าจอดเรือสวนสาธารณะสถานที่พัก ผ่อนหย่อนใจเช่นเดียวกับร้านอาหารอื่น ๆ ติดกับมันจะเป็นอีกใช้ผสม Al Raha Beach ซับซ้อน โดยประมาณค่าใช้จ่ายประมาณตัวเลขทางดาราศาสตร์ของ 18500000000 $, ข้อเสนอสีเขียวทั้งหมดมีจุดมุ่งหมายเพื่อความสามารถในการ 120,000 คน