Google กำลังเกือบ 2 ล้านครัวเรือนที่มีไฟฟ้าสะอาด

Google กลิ่นที่อาจเกิดขึ้นมหาศาลในโครงการขนาดใหญ่สายไฟเรือดำน้ำลึกอยู่ใต้พื้น ผิวของมหาสมุทรนอกชายฝั่งตะวันออกของประเทศสหรัฐอเมริกา และด้วยเหตุนี้เป็น eying การลงทุนเงินทุนมหาศาลของพวกเขาในการสร้างศักยภาพของพลังงานไฟฟ้าสายเคเบิล เรือดำน้ำตามแนวชายฝั่งมหาสมุทรแอตแลนติกสหรัฐอเมริกาพร้อมด้วย Trans - เลือกตั้ง. โครงการนี​​้ได้รู้สึกที่จะส่งพลังงานสะอาดจากฟาร์มลมนอกชายฝั่งไปยังประเทศที่มีประชากรมากที่สุดในพื้นที่
ด้วยการเริ่มต้นเริ่มต้นขึ้นสายจะได้รับการยืด 563 KM (10-20 ไมล์) ออกจากพื้นที่ชายฝั่งเวอร์จิเนียที่ New Jersey ซึ่งเป็นที่รู้จักกันเป็นกระดูกสันหลังของการเชื่อมต่อแอตแลนติกลม นี้หลากหลายของเครือข่ายเป็นที่คาดหวังที่จะเชื่อมโยงโรงไฟฟ้​​าหลายสร้าง ความสามารถในการดำเนิน 6,000 เมกะวัตต์ของไฟฟ้​​าที่สะอาดพอที่จะให้บริการประมาณ 1.9 ล้านบ้าน ระบบส่งกำลังของศักยภาพของพลังงานจะสะสมพลังงานที่สร้างขึ้นจากหลายฟาร์มลม นอกชายฝั่งและส่งผ่านสายเคเบิลไปยังพื้นที่ที่ใช้ที่ดิน

เมื่อวันที่ 5 เมษายน 2011 วันอังคารที่ในระหว่างการอภิปรายแผงที่ฟอร์จูนของการประชุมระดมสมองกรีน, บริษัท พลังงานของพระเจ้าซาร์แห่งรัสเซีย, Bill Weihl กล่าวว่า
เป็นชิ้นส่วนของสิ่งที่อาจจะกลายเป็นระบบทางหลวงระหว่างรัฐของตารางไฟฟ้​​า มันจะทำให้ง่ายสำหรับผู้ที่เว็บไซต์ของลมในต่างประเทศ
ตามที่โปรโมเตอร์ของโครงการ, สาย DC - ปัจจุบันหวังว่าจะดึงดูดความสนใจของนักพัฒนาฟาร์มกังหันลมในการสร้างฟาร์มลม มากขึ้นนอกชายฝั่งตะวันออกของประเทศสหรัฐอเมริกา
ฟาร์มกังหันลมในต่างประเทศมีจำนวนมากเมื่อเทียบกับผลประโยชน์บนบกลม ฟาร์ม ออกจากหลาย ๆ ข้อได้เปรียบหลักได้ง่ายมั่นคงและแข็งแกร่งในพื้นที่ห่างไกลและมิได้ถูกแตะ ต้องที่ช่วยในการสร้างพลังงานมากขึ้น แม้ว่าจะเป็นค่าใช้จ่ายมากขึ้นในขณะนี้ไม่มีฟาร์มลมนอกชายฝั่งที่มีอยู่ใน ประเทศสหรัฐอเมริกาที่ใช้เพื่อการค้า
นอกจากนี้ค่าใช้จ่ายไม่ออกเท่านั้น ปัญหาหนึ่งที่สำคัญมากขึ้นในการสร้างฟาร์มลมจะส่ง คำถามใหญ่เพื่อติดตั้งฟาร์มกังหันลมในต่างประเทศคือวิธีการส่งกำลังไปยัง สถานที่ห่างไกลเช่นที่ลมพัดไปทางเมืองซึ่งจะมีการบริโภค
ที่มา : Money ซีเอ็นเอ็น