10 คนที่มีความสามารถเหลือเชื่อ

ด้วยดังนั้นภาพยนตร์ superhero หลายรอบเช่น Spiderman หรือซากเรือเก่าๆเราเคยเห็นผู้ที่มีความสามารถพิเศษในนวนิยาย. แต่ผู้ที่มีความสามารถวิเศษจริงจะอยู่ในชีวิตจริง; นี่คือรายการของ 10 ของวิเศษที่สุดของคนเหล่านี้!

โรคเหลือเชื่อ (Tammet Daniel)

Daniel Paul Tammet เป็นสูง British-ทำงานเมธีเพ้อฝันมีพรสวรรค์กับสถานที่สำหรับการคำนวณทางคณิตศาสตร์ ลำดับหน่วยความจำและการเรียนรู้ภาษาธรรมชาติ. เขาถูกคลอดกับกรรมพันธุ์ ลมบ้าหมูเด็ก. พบตัวเลขเป็นสีหรือ sensations เป็นรูปแบบมีเอกสารของ synesthesia แต่รายละเอียดและความจำเพาะของภาพจิต Tammet ของตัวเลขที่เป็นเอกลักษณ์. ในใจของเขาเขากล่าวจำนวนถึง 10,000 จะมีรูปร่างเฉพาะของตนเองและความรู้สึกว่าเขาจะ "ดู" ผลการคำนวณเป็น landscapes และว่าเขาจะรู้สึก "ว่าตัวเลขเป็นสำคัญหรือประกอบ. เขาได้อธิบายภาพภาพของเขาเป็นยิ่งเกลียด 289, 333 เป็นที่น่าสนใจโดยเฉพาะและปี่ที่สวยงาม. Tammet ไม่เพียงวาจาอธิบายวิสัยทัศน์เหล่านี้แต่ยังสร้างงานศิลปะโดยเฉพาะภาพเขียน สีน้ำเช่นภาพวาดของเขาปี่.

Tammet ถือบันทึกยุโรป memorising และ recounting ปี่ที่ 22.514 ตัวเลขเพียงกว่าห้าชั่วโมง. เขายังพูดได้หลายภาษารวมทั้งภาษาอังกฤษให้ ฝรั่งเศส, ฟินแลนด์, เยอรมัน, สเปน, ลิทัวเนียโรมาเนีย Estonian, ไอซแลนด์, ภาษาเวลส์และภาษาโลก. เขายิ่งชอบ Estonian เนื่องจากมีอุดมไปด้วย vowels. Tammet คือสร้างภาษาใหม่ที่เรียกว่า Mänti. Tammet จะสามารถเรียนภาษาใหม่อย่างรวดเร็ว. เพื่อพิสูจน์นี้ช่องห้าสารคดี, Tammet ถูกท้าทายการเรียนรู้ไอซแลนด์ในหนึ่งสัปดาห์. เจ็ดวันหลังจากนั้นเขาปรากฏบนโทรทัศน์ไอซแลนด์ conversing ในไอซแลนด์มีสอนภาษาของเขาไอซแลนด์ว่ามันเป็น "ไม่มนุษย์.




หนุ่มกับ Sonar Vision (Ben Underwood)

Ben Underwoodtaught ที่ตาบอดทั้งสองตาของเขาถูกลบ (มะเร็ง) เมื่อเขา 3. แต่เขาเล่นบาสเกตบอล, ขี่บนจักรยานและชีวิตชีวิตปกติค่อนข้าง. เขาสอนเขาให้ใช้สถานที่สะท้อนนำทางไปทั่วโลก. กับคู่มือไม่มีสุนัขเขาไม่จำเป็นต้องมีแม้แต่มือเขาใช้เสียง. Ben ทำให้เสียงคลิกสั้นที่ตีกลับกลับจากวัตถุ. Amazingly, หูของเขารับ ecos เพื่อให้เขาทราบว่าวัตถุจะ. เขาเป็นคนเดียวในโลกที่เห็นใช้นอกจากตำแหน่งนิเวศเช่น sonar หรือปลาโลมา.




Rubberboy (Smith Daniel ปืนบราวนิง)


ห้าเวลาเจ้าของ Guinness Record, Rubberboy เป็นคนยืดหยุ่นมากที่สุดชีวิตและนักดัดตนมีชื่อเสียงมากที่สุด. เขาได้รับในบาสเกตบอลมืออาชีพมากหรือเกม baseball และในคืนนี้แสดงกับนกตะขาบ Leno, ESPN ของ ศูนย์กีฬา, โอปรา Winfrey, Ripley's เชื่อว่าหรือไม่ มีภูเขาล้อมรอบ du Soleil, Best ให้ตายเถอะกีฬาแสดงระยะเวลา Discovery Channelชายใน Black 2, HBO ของ Carnivale และ CSI: NY และอเมริกันมีพรสวรรค์. เขา dislocates แขนของเขา สืบค้นข้อมูล ผ่านไม้เทนนิสเทนนิสหย่อน. เขาทำงาน handstands บิดและปาหี่เอกลักษณ์.




กินมร-มัน-All (Lotito มิ)

มิ Lotito (เกิด 1950) เป็น ฝรั่งเศส นักร้อง, มีชื่อเสียงเป็นผู้บริโภค undigestables และเป็นที่รู้จักกันเป็นนาย Mangetout (มรรับประทาน-มันทั้งหมด). แสดง Lotito คือการบริโภคของโลหะแก้วยางเป็นต้นในรายการเช่น จักรยาน, โทรทัศน์, Cessna 150, และรายการขนาดเล็กที่ disassembled ตัด-up และกลืน. เครื่องบินเอาคร่าวสองปีจะ 'กิน' 1978-1980. เขาเริ่มกินสิ่งผิดปกติในขณะที่เด็กและมีการทำงานสาธารณะตั้งแต่ 1,966. Lotito ไม่มักจะประสบผลร้ายจากการบริโภคอาหารของเขาได้หลังจากการบริโภคของวัสดุจะ พิจารณาเป็นพิษ. ประสิทธิภาพเขากินประมาณกิโลกรัมของวัสดุรายวันก่อนกับน้ำมันแร่และดื่มน้ำ ปริมาณมากในช่วงเมื่ออาหาร '. เขา apparently ครอบครองท้องและลำไส้กับผนังของสองเท่าของความหนาที่คาดหวังและกรดย่อยอาหาร ของเขาเป็น, กล่าวหา, ผิดปกติที่มีประสิทธิภาพช่วยให้เขาแยกแยะส่วนหนึ่งของอาหารโลหะเขา. ดูวิดีโอที่ YouTube.

ฟัน King (Velu Rathakrishnan)
30 สิงหาคม 2007 วันก่อนวันหยุดของมาเลเซียประกาศอิสรภาพ 50 วัน Rathakrishnan Velu (หรือราชา Gigi เป็นเขาเป็นที่รู้จักในท้องถิ่น) ล่มจมบันทึกโลกของเขาเองเพื่อดึงรถไฟกับฟันของเขาขณะนี้มี 6 coaches แนบน้ำหนัก 297.1 ตันมากกว่าระยะทางของ 2.8 เมตรที่ Old Kuala Lumpur Railway Station. ราชา Gigi จาก Tampin ในมาเลเซียได้เรียนรู้เทคนิคการมุ่งเน้นอำนาจของเขาเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของ ร่างกายของเขาจากผู้นำศาสนาฮินดูอินเดียในวัยหนุ่ม 14.




มนุษย์แม่เหล็ก (หลิน Liew Thow)

Liew Thow หลิน, 70 ปีผู้รับเหมาออกเดิมในมาเลเซียเพิ่งทำข่าวสำหรับการดึงรถยี่สิบเมตรพร้อมผิว ระดับโดยโซ่เหล็กติดยาเสพติดให้เหล็กแผ่นในกระบังลมของเขา. เขากล่าวว่าเขาได้ค้นพบความสามารถวิเศษที่จะทำให้วัตถุติด "magnetically" เพื่อผิวของเขาและขณะนี้เขามีการเพิ่มรถลากไปยังรายการละครของเขา. หลังจากอ่านบทความเกี่ยวกับครอบครัวในไต้หวันที่บ้าอำนาจดังกล่าวเขากล่าว ว่าเขาเอาวัตถุหลายเหล็กและวางพวกเขาในท้องของเขาและประหลาดใจของเขาทั้งหมด รวมทั้งวัตถุธาตุเหล็กให้ติดกับผิวของเขาและไม่ได้ก้มลง . ตั้งแต่นี้ของขวัญ "''ยังอยู่ในสามของลูกหลานและสองหลานเขาตัวเลขเป็นตระกูล.


ผู้ที่ไม่ได้นอน (Ngoc ไทย)

หก สิบสี่ปีไทย Ngoc, เรียก Hai Ngoc กล่าวว่าเขาไม่สามารถนอนในเวลากลางคืนหลังจากรับร้อนใน 1,973 และมีตัวเลขนับอนันต์ของแกะในช่วงกว่า 11,700 คืนนอนไม่หลับติดต่อกัน. "ผมไม่ทราบว่า นอนไม่หลับ มีผลกระทบต่อสุขภาพหรือไม่ฉัน. แต่ฉันยังคงแข็งแรงและสามารถฟาร์มได้ตามปกติเหมือนคนอื่นๆ "Ngoc กล่าว. พิสูจน์สุขภาพของเขาพำนักสูงอายุของจังหวัด Que Trung อำเภอ Que Son กล่าวว่าเขาสามารถพกสอง 50kg ถุงของปุ๋ยลง 4km ถนนเพื่อกลับบ้านทุกวัน . ภรรยาของเขากล่าวว่าสามีของฉันเคยนอนหลับดีแต่วันนี้เหล้ายังไม่สามารถทำให้ เขาลง. "เธอกล่าวว่าเมื่อ Ngoc ไปดานางตรวจสอบทางการแพทย์ให้แพทย์เขาเรียกเก็บเงินสะอาดของสุขภาพนอกจาก ย่อยปฏิเสธในการทำงานตับ. Ngoc ขณะ 5ha ชีวิตในฟาร์มของเขาที่เท้าของเขาวุ่นอยู่กับการเพาะปลูกและการดูแลสุกรและ ไก่ทุกวัน. หกเด็กของพระองค์อยู่ที่บ้านใน Que Trung. Ngoc พวกเขามักจะทำงานฟาร์มไม่เพิ่มหรือ guards ฟาร์มของเขาในเวลากลางคืนเพื่อป้องกันขโมยว่าเขาใช้สามเดือนของคืนนอนไม่ หลับไปสองขุดบ่อปลาขนาดใหญ่เพิ่ม.


สมเด็จพระทรมาน (Cridland Tim)

Tim Cridland ไม่ดูเหมือนจะรู้สึกเจ็บปวดเหมือนส่วนที่เหลือของคน. เขาทุกคน astounded โดยผลักดัน needles เป็นอาวุธของเขาโดยไม่ flinching และเขาขณะทำการดำเนินการทำให้ขนพองสยองขวัญสำหรับผู้ชมทั่วอเมริกา. การทดสอบทางวิทยาศาสตร์ได้แสดงให้เห็นว่า Tim สามารถทนระดับของอาการปวดมากขึ้นกว่าที่เป็นไปได้อย่างมนุษย์ปุถุชน. เขาอธิบายว่าด้วยการใช้ใจมากกว่าเรื่องเขาสามารถผลัก skewers ผ่านร่างกายของเขาและวางกับความร้อนและเย็นเกินไปไม่เป็นอันตราย - แต่ให้ทำอย่างที่เขาได้ศึกษาร่างกายของมนุษย์อย่างกว้างขวางเนื่องจาก puncturing หลอดเลือดแดงอาจจะร้ายแรง.




กระซิบกระซาบ Lion (Kevin Richardson)

สัตว์ behaviourist Kevin Richardson กล่าวว่าเขาอาศัยสัญชาตญาณที่จะชนะหัวใจและรูปแบบพันธบัตรสนิทสนมกับแมวใหญ่ . เขาสามารถค้างคืนที่ขดกับพวกเขาโดยไม่กลัวน้อยที่สุดของการโจมตี. มหัศจรรย์ของพระองค์ทำงานไม่เพียงทำงานสิงโตทะเลแต่สัตว์อื่นๆเช่น cheetahs, leopards และ hyenas แม้ไม่ถือภัยคุกคามแก่เขา. สิงโตทะเลเป็นรายการโปรดและประหลาดใจของเขาว่าเขาสามารถเล่น carress, กอดกับพวกเขาที่มีฟันคมพอที่จะกัดผ่านเหล็กหนา. งานมันอันตรายแต่เพื่อ Kevin มากของมัน ความชอบ เขา.




Eye-Popping Man (ลาย Claudio)

Claudio ลายสามารถ pop ทั้งสองตาเขา 4 ซม. (ประมาณ 1 นิ้วครึ่ง) หรือ 95% จาก Sockets ของ. ตอนนี้เขามุ่ง (poppin '?) สำหรับบันทึกโลก. นายลายมีระดับการทดสอบต่างๆและแพทย์กล่าวว่าพวกเขาไม่เคยเห็นหรือได้ยินของ บุคคลที่สามารถ pop ตาเป็นมากที่สุดเท่าที่เขา. นายลายจาก Belo Horizonte กล่าวว่า "มันเป็นรักง่าย วิธีการสร้างรายได้. "ฉันจะ pop ตาของฉันออกสี่เซนติเมตรแต่ละเป็นของขวัญจากพระเจ้าให้ฉันรู้สึกจำเริญ.