10 เรื่องแปลงของโลก

พระทิเบตต้องได้รับอนุญาตให้กลับชาติมาเกิด

ในการกระทำบ้าบอคอแตกที่สุดประวัติของลัทธิเผด็จการ, จีนห้าม พระภิกษุสงฆ์ ในทิเบตจาก reincarnating โดยไม่ได้รับอนุญาตจากรัฐบาล. ตามงบที่ออกโดย การบริหารรัฐ สำหรับศาสนาใน 2007 กฎหมายซึ่งกำหนดขั้นตอนอย่างเคร่งครัดโดยที่หนึ่งคือการกลับชาติมาเกิดเป็น "ย้ายสำคัญ institutionalize การบริหารจัดการการเกิดใหม่.
(เชื่อมโยง)


เนยเทียม Yellow ผิดกฎหมายใน Missouri, สหรัฐอเมริกา.

คุณทราบหรือไม่ว่าหากคุณซื้อเนยเทียมเหลือง ใน Missouri คุณ committing อาชญากรรมหรือไม่ศตวรรษที่ 19 กฎหมายรัฐห้ามขายเนยเทียมสีเหลืองแต่ "เป็นปีแล้วตั้งแต่ violator ใดถูกสั่งให้พวกเขากระจาย. ส่วนมากของข้อจำกัด Missouri ในวันที่เนยเทียมที่ 1,895 และพวกเขาแก้ไขสุดท้ายใน 1,939. แม้ว่ารัฐไม่ enforces พวกเขาโทษยังทำให้ตัวแทนจำหน่ายในขนมปังผลิตภัณฑ์นมห้าม: ถึงเดือนในคุกและปรับ $ 100 สำหรับแรก offenders เวลาหกเดือนในคุกและปรับ $ 500 สำหรับ offenders ซ้ำ.

การบังคับใช้ กฎหมาย อยู่ระหว่างรัฐ กรมการเกษตรและเจ้าหน้าที่มีไม่ทราบว่าเมื่อมีคนมาดำเนินคดีที่ผ่านมาภายใต้มัน. บันทึก Case จากสาย 19 และต้น คริสต์ศตวรรษที่ 20 แสดงว่าศาล Missouri upheld เห็นชอบตามรัฐธรรมนูญของข้อจำกัดในการสนใจหลาย. กรมการเกษตร โฆษกหญิง Misti Preston กล่าวว่าเป็นไปได้ว่าเนยเทียมสภานิติบัญญัติจำกัดและผลิตภัณฑ์เนยเทียมอื่นๆ เพื่อปกป้องอุตสาหกรรมนมของ Missouri ซึ่งเป็นคีย์ ธุรกิจสำหรับ รัฐในช่วงต้น คริสต์ศตวรรษที่ 20. (เชื่อมโยง Photo)


มันผิดกฎหมายตายในบ้านของรัฐสภาในประเทศอังกฤษ

เหตุผลที่ผู้คนต้องห้ามจากการตายในรัฐสภาคือว่าพระราชวัง Royal. ผู้ตายมีสิทธิได้รับเทคนิคเพื่อศพรัฐ. ดังนั้นหากพวกเขาเห็นคุณกำลังมองหาสักหน่อยป่วยที่พวกเขาแบกคุณออกอย่างรวด เร็ว. แต่เจ้าหน้า สำหรับ House ของคอมมอนส์กล่าวว่าคนที่รู้เกี่ยวกับสิ่งเหล่านี้ว่ามีพื้นฐานใดสำหรับเช่นกฎหมายไม่ให้พูดว่าไม่มีที่อื่นในการเขียน. (เชื่อมโยง)


ผู้ชายบราซิลได้รับอนุญาตให้กลับไม่ brides บริสุทธิ์

คุณสามารถคาดหวังในประเทศมุสลิมแต่จริงๆในบราซิลประเทศที่มีชื่อเสียง carnivals ร้อนนับตั้งแต่ 1,916 จนถึงปี 2002 มนุษย์สามารถขอรับ annulment ถึงสิบวัน หลังจากแต่งงาน หากพวกเขาพบว่าภรรยาของพวกเขาไม่บริสุทธิ์ก่อนแต่งงาน. ฉันเดิมพันชาย Brazillian คาดว่าอาจปรับผู้หญิงเหล่านี้ได้ถูกตีในโปสการ์ด Rio ของถูกสาวพรหมจรรย์ทั้งหมด. (โดยวิธีการที่กฎหมายในบราซิลเพิ่งได้ห้ามโปสการ์ดบราซิลที่มี ผู้หญิงในบิกินี่, ความอัปยศแก่พวกเขา). (เชื่อมโยง)

มันผิดกฎหมายขายของเล่นเพศในรัฐอลาบามา

ในอลาบามาความยุติธรรมไม่เฉพาะคนตาบอดแต่ผิดหวังเพศ. ป้องกันอลาบามาของกฎหมายหยาบคาย, ตราสามดวงในปี 1998 bans กระจายของ "อุปกรณ์การออกแบบหรือการวางตลาดเป็นประโยชน์เบื้องต้นสำหรับการกระตุ้น ของอวัยวะเกี่ยวกับการกำเนิดมนุษย์ในสิ่งที่มีมูลค่าเป็นเงิน.กฎหมาย ไม่ได้ห้ามครอบครองของเล่นเพศนั้นชาวตามกฎหมายอาจซื้อของเล่นทางเพศจากรัฐ เพื่อใช้ในอลาบามา. ทราบ, ห้านาทีแห่งความสุขได้ค่าคุณมากเนื่องจากกฎหมาย มีบทลงโทษ strong: ถึงปีในคุกและปรับ 10,000 $ สำหรับการรุกครั้งแรก. รุกสองประกอบประโยคคุกหนึ่งถึง 10 ปี.
(เชื่อมโยง)


ในเนเธอร์แลนด์คุณได้รับอนุญาตให้สูบบุหรี่กัญชาแต่ไม่ยาสูบ (ในที่สาธารณะ)

นโยบายดัตช์มหัศจรรย์ของบุหรี่ให้ผัดให้อยู่ในกัญชาบริสุทธิ์แต่ไม่ยาสูบมี งงงวยตำรวจเนเธอร์แลนด์ที่ได้ปรับคนสำหรับการผสมสองสาร. ศูนย์ความอดทนที่สูบบุหรี่ยาสูบในร้านกาแฟและร้านอาหารดัตช์กำลัง exercised ตั้งแต่ห้ามมาบังคับใน 2,008. มนุษย์ไม่ได้ปรับสำหรับสูบบุหรี่กัญชาร่วมแต่การสูบบุหรี่. คุณสามารถควันกัญชาแต่ไม่ยาสูบในร้านกาแฟ. ไม่มีชื่อ 27 ปีคนแก่ถูกติดแสงมือรีดกัญชาร่วมกันระหว่างการตรวจสอบตำรวจประจำและปรับ เนื่องจากเจ้าหน้าที่พบยาสูบผสมกับยาอ่อน. (เชื่อมโยง)


Carpooling ไม่ได้หากคุณอาศัยอยู่ในแคนาดา

PickupPal เป็น Google Maps-based เว็บไซต์เครือข่ายที่มีเกี่ยวกับ 15,000 ผู้ใช้ที่จดทะเบียนใน Ontario, ที่ช่วยให้คนหาเพื่อน carpool. เสียงสวยประโยชน์ขวา? ปัญหาเดียวคือ ... ที่สุดของ carpooling ไปในที่ PickupPal ผิดกฎหมาย. ที่คุณเห็นใน Ontario มันผิดกฎหมายเพื่อ carpool หรือ rideshare กับคนจนกว่าคุณจะพบ ALL เกณฑ์ดังต่อไปนี้

- คุณสามารถเดินทางจากบ้านไปทำงาน (ขี่ไม่ให้โรงเรียนโรงพยาบาล daycare ฯลฯ)
- คุณไม่สามารถข้ามรอยต่อเทศบาล (ไม่ขับรถไปติดกับเทศบาลสำหรับสถานีไปสถานีรถไฟใต้ดิน TTC, สนามบินฯลฯ)
- คุณต้องนั่งกับไดรเวอร์เดียวกันทุกวัน (ยกเว้นไม่เสียใจ).
- คุณต้องจ่ายไดรเวอร์สัปดาห์เท่านั้น (นำเครื่องคิดเลข).
Ergo ถ้าคุณนัดหมายให้แฟนของคุณรับลูกพี่ลูกน้องของหลุยส์ที่สนามบิน - คุณหัก กฎหมาย. หากคุณเดินทางกับเพื่อนและให้ $ 5 เงินก๊าซ - คุณเธอหัก กฎหมาย.

นี่ คือสิ่งที่สกัดมาของกฎหมายปัจจุบันนอก "บันทึก PickupPal บล็อก:" คนไม่มีจะจัดหรือให้การจัดการการขนส่งผู้โดยสารโดยรถสาธารณะที่ดำเนินการโดย บุคคลอื่นนอกจากที่บุคคลอื่นเป็นผู้ถือใบอนุญาตปฏิบัติการอนุญาตที่บุคคล อื่นดำเนินการขนส่ง.

หมายเหตุ: ผู้อ่านบางคนเขียนถึงเราบอกว่าไม่ accuratte. u ได้รับอนุญาตทั้งหมดเพื่อ carpool เกณฑ์ที่จะต้องพบเฉพาะเมื่อคุณต้องการไดรฟ์ใน Carpool Lane บนถนนใหญ่เช่นดอน Valley Parkway ในภาคใต้ Ontario. หากคุณไม่ตรงตามเกณฑ์ที่คุณกล่าวถึงคุณจะไม่สามารถขับรถในเส้นทางที่กำหนด carpooling. คุณได้รับอนุญาตให้ carpool ทุกที่ทุกเวลา. (ขอบคุณเจ้าหน้าที่และไรอัน Katie!) (เชื่อมโยง)


หัวของวาฬที่ตายที่พบในชายฝั่งของอังกฤษจะเป็นทรัพย์สินของพระและหางของ Queen ที่

พระบรมอภิสิทธิ์ 1,324 กิจการที่วาฬหรือ sturgeon พบบนชายฝั่งอังกฤษเป็นของพระมหากษัตริย์. กฎหมาย เป็นอย่างมากยังอยู่ในสถานที่เป็นชาวประมง Robert Davies พบในปี 2004 เมื่อเขาถูกสอบสวนโดยตำรวจในพลีมัท. เขา faxed พระราชวังบอกพวกเขาติด sturgeon และได้บอกไว้แต่ไม่ได้ตระหนักก็ยังคงผิดกฎหมายเพื่อพยายามขาย. (1 Link 2 Link)


ในฟินแลนด์, ปรับอัตราการเข้าชมจะคำนวณเป็นเปอร์เซ็นต์ของรายได้กระทำผิดของ

ใน ฟินแลนด์, ปรับอัตราการเข้าชมจะคำนวณเป็นเปอร์เซ็นต์ของการกระทำผิดของที่สุดเมื่อ เร็วๆนี้รายงานราย. ในเดือนมกราคม 2002 Anssi Vanjoki, 44, ผู้อำนวยการยักษ์โทรคมนาคมฟินแลนด์ Nokia ได้รับสิ่งที่เชื่อว่าเป็นตั๋วเร่งแพงที่สุดที่เคย-$ 12.5 million - การขับรถของเขา Harley ที่ 75 km / h (47 mph) ในเขต 50km / h (31 mph). นาย Vanjoki appealed ปรับเนื่องจากการรายงานรายได้ของเขาลดลงอย่างมีนัยสำคัญเกี่ยวกับห้าวันหลัง จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นเนื่องจากข้อมูลใหม่ได้ปรับลดลง $ 103,600 ก็ปรับเร่งแพงที่สุดในประวัติศาสตร์. (1 Link 2 Link)


ในสวาซิแลนด์, หญิงวัยรุ่นที่ถูกห้ามมีเพศ 5 ปีเพื่อป้องกันโรคเอดส์

ที่ 28 มิถุนายน 2002, King Mswati III ของสวาซิแลนด์ในการพยายามที่จะปกป้องคนของเขาจากการแพร่กระจายของโรคเอดส์ และผลตอบแทนให้มากกว่าค่าเดิมให้ผ่านจำนวน edicts. หญิงสาวถูกนำออกเพศ 5 ปีและสวม tassels บริสุทธิ์ดั้งเดิมเป็นภายนอกแสดงสถานะทางเพศของพวกเขา. ตามประเพณี Swazi หญิง 18 ควรสวม tassels สีน้ำเงินและสีเหลืองเพื่อกีดกันความก้าวหน้าทางเพศในขณะที่ผู้หญิงสูงอายุ ที่ยังคงเป็นสาวพรหมจรรย์ควรสวม tassels สีแดงและสีดำ. ยังมีผู้หญิงถูกตักเตือนว่าสาวๆใส่กางเกงได้หน้าการลงโทษไปได้ของการมี กางเกงดึงขาดทางด้านสาธารณะออกโดยดึงขาดทางด้านการทหารและชิ้น.

ในปี 2001, พระโคปรับตัวเองเพื่อทำลายห้ามโดย marrying อีกครั้ง (17 ปีสาวเก่า). (1 Link 2 Link Photo)