10 ของงานแย่ที่สุดในโลก

ภารโรงที่โป๊ Theatre

ภารโรงในตัวเองเป็นงานที่ไม่ดีงาม. แต่เป็นนักการละครโป๊ แย่ที่สุด งานในรายการ. ความรับผิดชอบหลักของนักการละครโป๊เพื่อใช้ซับและเขาล้อเล่นและกว้างขึ้น หลังจากการแสดงแต่ละเสร็จ. ไม่เหมือนโรงละครเก่ามันปลอดภัยถือว่าสารเหนียวภายใต้เก้าอี้เป็นสิ่งอื่น จาก Coca-Cola Classic! อย่างน้อยคุณจะได้เห็นทั้งหมดสื่อลามกเพื่อที่ฟรีและคุณจะอาจจะนิยมในหมู่ ของคุณ เพื่อนชายแต่นี้น่าจะไม่ใช่งานที่คุณต้องการพูดคุยเกี่ยวกับ แม่ของคุณหรือภรรยาของคุณสำหรับเรื่องที่.
(เชื่อมโยง)


ยามที่ Buckingham Palace

หน้าที่ Guard ที่ Buckingham Palace เป็นถือเป็นหนึ่งใน แย่ที่สุด งานใน กองทัพอังกฤษ. นอกเหนือจากข้อเท็จจริงที่ว่าพวกเขาต้องยืนชั่วโมงไม่หัวเราะอนุญาตให้พวก เขายังต้องดูดีที่สุดของพวกเขา. ทหารใช้เวลาหลายชั่วโมงในแต่ละวันทำความสะอาดและกดเครื่องแบบและขัดรองเท้า ของพวกเขาในการเตรียมตัวสำหรับการตรวจสอบหลายชุดที่พวกเขามีโอกาสหน้าก่อน ที่จะถึงตำแหน่งของพวกเขานอกหนึ่งในพระราชวังหลวง. ทหารใดเปิดที่ออกจะน้อยกว่าพิสุทธิ์น่าจะเผชิญหลากหลายของการลงโทษเช่น หน้าที่ปกป้องพิเศษ. (เชื่อมโยง)


Masturbator สัตว์

นัก วิจัยที่ต้องการอสุจิสัตว์เพื่อการศึกษาภาวะเจริญพันธุ์หรือผสมเทียม-มีชุด ตัวเลือกที่น่าสนใจพวกเขาสามารถแกะสอบสวนไฟฟ้าถึงไส้ตรงของสัตว์ให้ผลัก ประดิษฐ์
ช่องคลอดยังลึงค์ของสัตว์หรือเพียงทำได้วิธีคร่ำครึ-เร้าคู่มือ. ตัวเลือกแรก electroejaculation, ใช้การสอบสวนเกี่ยวกับลำไส้ตรง priapic ส่งไฟฟ้ารัวผ่านพื้นที่ภายในของสัตว์. "ทุกสัญญาณ excitatory ปกติที่กระตุ้นการพุ่งออกมาเช่นทัช, ณเสียงและกลิ่นสามารถแทนที่ด้วยปัจจุบันจากการสอบสวน" Trish Berger, อาจารย์วิทยาศาสตร์สัตว์ที่กล่าวว่า University of California, Davis. "มันน่าหลงใหล. แน่นอนนี้สาวพูดเป็น. Electroejaculation โดยทั่วไปต้อง anesthetizing สัตว์และมีการใช้งานปกติที่ชาวสวนสัตว์. อีกสองวิธีที่ อวัยวะเพศหญิงเทียมหรือ AV และฝีมือดีต้องการให้สัตว์มีการฝึกอบรมเพื่อรักษา. AV-ท่อน้ำยางขนาดใหญ่เคลือบด้วยสารหล่อลื่นอบอุ่นคือใช้หลักที่จะได้เชื้อ อสุจิจาก bulls นม (ถือว่ามากที่สุด ornery และอันตรายของ bovines). วัวได้รับมีตัณหามีคัดท้าย; เมื่อเขา mounts คัดท้ายกับ forelegs, ช่างกล้าเขา AV ในมือ insinuates เขาทั้งสองตื่นตาตื่นใจสัตว์และช่ำชองเปลี่ยนเส้นทางกระดอวัวของเข้าองคชาต จำลองซึ่งเขาก็ต้องยึดแน่นในขณะที่ orgasms วัว. (Talk เกี่ยวกับการขี่วัว!) สามช่างเพิ่มเติมพยายามที่จะให้นี้ (โง่) ความปลอดภัยในชีวิตทรหดโดย anchoring เองเพื่อ ropes รั้งแนบมากับแหวนในจมูกวัวของ. วิบัติแด่ซึ่งไม่เคยมีประสิทธิภาพอย่างแน่นอน: ทุกคนที่เป็น wielded AV ได้มีอย่างน้อยหนึ่งสายใกล้และมากกว่าบางได้ถูกส่งไปยังโรงพยาบาล. ปลอดภัยมาก "ดิจิตอลดัน" ส่วนใหญ่จะใช้กับสุกรที่มีการฝึกอบรมจากปีก่อนที่จะเมาม้านั่งขนาดเล็กในขณะ ที่นักวิจัยถึงรอบมือ gloved และมีความสุขเหมาะสม-เอ้อความดัน. (เชื่อมโยง)


ทำความสะอาด Sewers

Ramesh Sahu ทำงานในแผนกสุขาภิบาลของ Calcutta สะอาดออก sewers ของเมือง. เป็นประจำ, Rakesh เจียงในหมอบคลานต่ำที่ด้านล่างของเจ็ดแบบเท้า-manhole ลึก sloshing ไปในการหมุนของเสียมนุษย์และตะกอน. พร้อมกับจอบและบาร์เหล็กและใส่เฉพาะรองเท้าสีม่วงกางเกงหลวม, Rakesh รถเปล่าโคลนดำหนาจากท่อน้ำทิ้งอุดตันลงในถังที่ลูกเรือของเขาติดเพื่อน สมาชิกและการถ่ายโอนข้อมูลกลางถนนแคบ. ภูเขาเล็ก decaying ขี้ accumulates ระหว่าง manhole และรถเข็นผักง่อนแง่นไม้. สองเพื่อนร่วมงานถึงลงมาและกระชากออกโดย Rakesh เจ็บเขาแผ่นดินขยายร่างกายของเขา splattered ด้วยโคลนตมเน่าเหม็น. ที่ 27 กับภรรยาสามสาวลูกสาวและรายได้ต่อเดือนประมาณ $ 100 เขามีคนโสโครกสำหรับ Delhi Jal (Water) คณะกรรมการสำหรับที่ผ่านมา 10 ปี. (เชื่อมโยง)

บราซิลนักวิจัยยุง

นักวิทยาศาสตร์มาลาเรียต่อสู้ต้องศึกษานิสัยเจ็บแสบของยุงที่มันกระจาย. ในบราซิลที่ Anopheles Darlingi ซึ่งไม่ตกสำหรับแสงหรือนักวิจัยดักลมใช้ในแอฟริกา: เครื่องดูดน้อยนี้สมาร์ทจะมานักวิทยาศาสตร์ใกล้เมื่อเขาเสนอตัวเองเป็น เหยื่อ. ในช่วงเย็นแรกเมื่อกิจกรรมยุงจะหนาแน่นสูงสุดในกรณีเป็นอาหารค่ำยุง-วิจัยพบ พื้นที่รถม้าชนิดเล็กดีและชุดตัวเองขึ้นภายในยุงเป็นตาเต็นท์มีช่องว่างที่ ด้านล่าง. ยุงบินในระดับต่ำและได้รับการติดกับดักภายในที่นักวิจัยเจียง stoically, sacrificing ผิวของเขาเพื่อวิทยาศาสตร์. เขาต้องการเน้นเฉพาะในขาของเขาเพื่อให้เขาว่าง: เมื่อยุงเลือกอาหารค่ำไม้ตีกลองวิจัยเหลือลงในหลอดปากแล้ว expels ลงในภาชนะ. วิจัย Helge ทหารผ่านศึก Zieler ใช้เพื่อทำให้ตัวเองในเมนูสองสัปดาห์. ในเย็นที่ดีที่สุดของเขาติด 500 Anopheles ใน 3 ชั่วโมง. ในขณะเดียวกันแน่นอน skeeters feasted ใน corpus ทั้งหมดของเขา-รวมใหญ่ประมาณ 3,000 bites หรือเฉลี่ย 17 ต่อนาทีสำหรับ 180 นาที end. "มันไม่ได้เลวร้าย" เขากล่าว "อธิบายที่ตอบส่วนตัวของเขา bites ยุงเป็นคันทันทีที่ต่อไปธรรมชาติสักครู่. ยกเว้นเมื่อการตอบสนองของเขาคือมาลาเรียสัญญา. แม้จะมีการป้องกันโรค chloroquine, Zieler พัฒนากรณีที่เอาเขาสองปีที่สั่น.
(เชื่อมโยง)


ทำความสะอาดห้องน้ำพกพา

งาน นี้เป็นประเภทร่วมกันเก็บขยะและ gastroenterologist และ arguably เพิ่มเติมขยะแขยงกว่าใส่ทั้งสองร่วมกัน. แม้ว่าคนส่วนใหญ่ในสังคมเรียบร้อยมีระบบหลีกเลี่ยงสถานการณ์ที่พวกเขาต้อง ใช้ห้องน้ำพกพา outhouses ทันสมัยสามารถ lifesavers. เป็นทั้งหมดที่ควรจะเป็นพวกเขาต้องการอ่วมไม่ folks ที่สะอาดพวกเขาอยู่. ใช้รถถังและคันสูญญากาศให้ทำความสะอาดต้องดูดของเสียทั้งหมดในห้องน้ำแบบพก พา. หลังจากยกหูกระดาษชำระหรือหลงทางก็ยังซักลงทุกพื้นผิวที่อาจอาจเปื้อนรวม ทั้งผนัง. นี้เมื่อมีความดันสูงยึด-เกิดประโยชน์. มักจะสะอาดหนึ่งห้องน้ำแบบพกพาใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีและคนงานส่วนใหญ่สะอาด 10-60 ของพวกเขาวัน. แต่ไม่ได้ว่าง่าย: ห้องน้ำ Portable ปลายที่ต้องผ่านการควบคุมความเสียหาย more. อย่างไรก็ตามบางยิ้มกว้างทำความสะอาดและรับได้ - และใช้บ้าน $ 50,000 ปี. (เชื่อมโยง)


ตัดสิน Flatus กลิ่น

กลิ่น จะตัดสินกันในห้องทดลองวิจัยของบริษัท mouthwash ที่ halitosis-inflicted เป่า gusts ใหญ่ของหายใจในใบหน้าของพวกเขาเพื่อทดสอบประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์. แต่ Minneapolis gastroenterologist Michael Levitt เพิ่งเอางานไปยังระดับอื่นหรือแทนเพื่อสิ้นสุดอื่นๆ. Levitt จ่ายสองตัวกล้าให้ปล่อยตัวซ้ำ odors ของ farts คนอื่น. (Levitt refuses การเปิดเผยค่าตอบแทนแต่ดูเหมือนจะปลอดภัยลักษณะมัน thusly: ไม่พอ.) สิบหกวิชาสุขภาพอาสาสมัครกินถั่วลายและใส่หลอดพลาสติกขนาดเล็กเก็บเข้า anuses พวกเขา (ชั่ว-runners งานทะเบียนให้แน่ใจ ). หลังจากที่แต่ละตอน "ของความมีลม" Levitt syringed ก๊าซลงในภาชนะ discrete ให้เคร่งครัดรักษาความด. ตัดสินกลิ่นแล้วนั่งลงอย่างน้อย 100 ตัวอย่าง, เปิดหมวกหนึ่งครั้งและ inhaled robustly. เป็นใบหน้าของพวกเขา writhed ใน agony พวกเขาคะแนนเพียงวิธีพิษกลิ่นได้. ตัวอย่างก็ยังวิเคราะห์ chemically และ eureka-!-Levitt พิจารณาแตกหักองค์ประกอบตืดส่วนมากของมนุษย์ flatus: แก๊สไข่เน่า. (เชื่อมโยง)


Cat ควบคุมคุณภาพอาหาร

คนจอน British Hanson มีสิ่งที่เขาอธิบายเป็น แย่ที่สุด งานในชีวิตทั้งหมดของเขา การควบคุมคุณภาพ อาหารแมว. งานของพระองค์ที่เกี่ยวข้องกับการทดสอบหลายๆที่เขาอธิบาย. ทดสอบ 1: ปิดหน้าในเครื่องใหญ่ของมันและสิ้นใจเพื่อให้แน่ใจว่ามันสด. ทดสอบ 2: แขนกระโดดมันถึงแต่งตัวไม่ดีและควานสำหรับบิตผอมและนำพวกเขาออก. ทดสอบที่ 3: กอบ dollop มากมันเปื้อนมันแบนบนพื้นผิวและกระตุ้นด้วยนิ้วมือเพื่อทดสอบเท่าใดกระดูก อ่อนมี. Uggghh! (เชื่อมโยง)


Remover Roadkill

ตัวสวยๆอธิบาย. สะสม Roadkill ไม่เพียงแต่มีงานของลอกซากของสัตว์ที่ตายในผุ ปิดถนน ในรัฐต่างๆก็ยังได้รับที่จะเข้าชมในขณะ braving เร็วๆนี้. (เชื่อมโยง)


ลิงนายพรานที่ Safari

Marin จากแคนาดาถูกจ้างให้ทำงานในสวนสัตว์ซาฟารี. เขาจะ caged-in ในรถและขับรถประมาณหนึ่งจองไปถัดไป. ลิงเสมอไต่ด้านบนของรถและมักจะชอบนั่งฟรีขณะ. ที่ทางออกของสงวนลิงเป็นคนงานสวนสัตว์พร้อมกับติด. หน้าที่ของพระองค์คือเพื่อป้องกันลิงจากการออกจองในรถ. นึกลิงกวดในดวงอาทิตย์เรืองสำหรับแปดชั่วโมง. (เชื่อมโยง)