10 วีดีโอที่ถกเถียงที่สุด

ใกล้ - Nine เล็บนิ้ว (1994)

ทั้งๆที่มีเนื้อหาทางเพศเปิดเผยและดูหมิ่นอยู่ในเนื้อเพลงเพลงนั้น (ร้องพร้อมกัน infamously เริ่มต้นด้วย couplet "ฉันต้องการมีเพศสัมพันธ์ที่คุณชอบสัตว์ / ฉันต้องการรู้สึกว่าคุณจากภายใน") "ใกล้ชิด" เป็น เก้าเล็บนิ้ว'ตีใหญ่ที่สุดของเวลานั้น. วิดีโอเพลง ถูกกำกับโดย Mark Romanek และแพร่ภาพแรกที่ 12 พฤษภาคม 1994, มีการ filmed ในเดือนเมษายนของปีที่. มันก็ลดลงจากระยะเวลาเดิมที่ 4:36. วิดีโอเป็นที่นิยมและช่วยหนุนความสำเร็จของแถบ. วิดีโอจะแสดงกิจกรรมที่จัดการกับศาสนาเพศ, ความทารุณสัตว์การเมืองและความหวาดกลัวในสิ่งที่ดูเหมือนจะเป็นศตวรรษที่ 19 แบบบ้า-ห้องทดลองของนักวิทยาศาสตร์. มันค่อนข้างแย้งเนื่องจากภาพที่รวมหญิงเปลือยกับหน้ากากไม้กางเขนเป็นลิงที่ เชื่อมโยงกับข้ามเป็นหัวหมูม้วนประเภทของเครื่องบางมันแผนภาพของแคมช่องคลอด และ Reznor ใส่ S & M หน้ากากขณะที่แกว่งในห่วง. แม้ว่า (หรืออาจเนื่องจากการ) เนื้อหาแย้งของวิดีโอ Romanek มีการพิจารณางานศิลปะ: Museum of Modern Art ได้เพิ่มเพื่อเก็บถาวรของพวกเขา.

(เชื่อมโยง)


Viorar Vel Til Loftarasa - Sigur Ros (2002)

เพลงเรียกว่า Viorar Vel Til Loftarasa โดย Ros Sigur, วงดนตรีจากไอซ์แลนด์. สิ่งที่มีอยู่เพื่อให้การโต้เถียงเกี่ยวกับวิดีโอนี้ตั้งอยู่ใน 1950s ไอซ์แลนด์ก็คุณสมบัติจุ๊บระหว่างสองชายหนุ่มที่เสียค่าโดยบิดาของ หนึ่งชาย ระหว่างการแข่งขันฟุตบอล. สมาชิกทุกคนในวงทำเพชรพลอยใน วิดีโอเพลง: Jónsi เป็นโค้ชทีมฟุตบอล Orri เป็น scorekeeper, Georg เป็นกรรมการและ Kjartan เป็นหนึ่งชม. จริง (ไม่ยืนยันอย่างเป็นทางการ) บางคนบอกว่าเด็กที่มีผมสีเข้มเป็นจริงสาวหนึ่งวิดีโออื่นไม่ได้ทำเพราะแม่จะ ไม่ยอมรับสิ่งที่พวกเขาต้องการลูก kissing เด็กอื่น. ดังนั้นพวกเขาจึงค้นหาสาวที่ดูคล้ายเด็กผู้ชาย, เคล็ดลับดี.

(1 Link | 2 Link)


แออัด Jeremy - Pearl (1992)

วิดีโอนี้ depicts เด็กผู้ teased เลือดเย็นโดย classmates เขาปฏิเสธโดยพ่อแม่ของเขา. ในตอนท้ายของวิดีโอที่เขาชมวิวในระดับที่มีอาวุธปืนและเราเห็นเขายกแขนของ เขา. พี่ไปเป็นนักเรียนในชั้นนั่งกินบ้านกินเมืองและเปื้อนในเลือด. เพลงจะแรงบันดาลใจหลักจากบทความหนังสือพิมพ์ประมาณ 15 ปีเด็กเก่าชื่อ Jeremy ลุย Delle, เกิด 10 กุมภาพันธ์ 1975 จาก Richardson, Texas ผู้ยิงตัวเองหน้าชั้นเรียนภาษาอังกฤษของเขาที่ Richardson High School ในตอนเช้าของ 8 มกราคม 1991 ที่เกี่ยวกับ 9:45. ในการสัมภาษณ์ 2,009, Vedder กล่าวว่าเขารู้สึก "ต้องใช้เวลาที่เกี่ยวข้องในบทความขนาดเล็กและบางของมันที่จะให้การกระทำ นั้นให้ได้ปฏิกิริยาเพื่อให้มันสำคัญมาก. แย้งแน่นอนมาหลังจากดอกไม้ชนิดหนึ่ง. MTV และ VH1 ทั้งห้ามวิดีโอและแม้ตอนนี้จะไม่ค่อยเห็นมาก. คุณสามารถชมวิดีโอ ที่นี่. (1 Link | 2 Link)


มะนาวร่วมประเวณีระหว่างพี่น้อง - Serge Gainsbourg (1984)

นี้วิดีโอจากฝรั่งเศส Serge Gainsbourg's "มะนาวร่วมประเวณีระหว่างพี่น้อง" ถูกแย้งสวย. Gainsbourg มีชื่อเสียงในด้านยั่วเขาแต่แม้โดยมาตรฐานของเขาเพลงนี้เขาเขียนสำหรับตัว เองและลูกสาวของเขานอกจากอ่อน. ระหว่างชื่อและข้อเท็จจริงที่ว่าวิดีโอเห็นเขาในเตียงกับ 12 ปีของเขา-ลูกสาวอายุ Charlotte วิดีโอนี้ได้อย่างแน่นอนที่ได้รับตามรายการนี้ Oddee ของ.

(1 Link | 2 Link)

(s)ไม่เป็น - Marilyn Manson (2003)

หมายเลขใดของคลิปโดย "Antichrist ดาราที่ยิ่งใหญ่" อาจจะรวมอยู่ในรายการนี้แต่สำหรับวิดีโอ (s) ไม่ trumps พวกเขาทั้งหมด. ป้ายกำกับเอง Manson ของถูก repulsed โดยระเบียบให้เปล่านี้ของตัวเองฉีก, snorting โคเคน, การละเลงเลือดและพันธนาการ. หลังจากที่เดิม "(s) ไม่ได้วิดีโอเพลง" ถูกแบนในประเทศสหรัฐอเมริกา Manson ทำรุ่นอื่นที่เหมาะสมสำหรับโทรทัศน์และแหล่งอื่นๆ. พร้อมกับออกอัลบั้ม "พวกเราลืม" Manson เปิด DVD ไม่ได้ตัดเดียวกับที่ห้ามจากฉลากรุ่นเดิมวิดีโอเพลง . วิธีเดียวที่จะได้รับนี้ว่าเป็นไปเพื่อให้ผ่านทางเว็บไซต์ของ Manson. มันยังมาพร้อมกับแผ่นซีดี / DVD package. รุ่นโดยตรงของ DVD ได้เปิดตัวด้วยวิดีโอ (s) ไม ในออสเตรเลีย และยุโรป. ญี่ปุ่นต้องรุ่นแก้ไขของวิดีโอเนื่องจากกฎหมายการเซ็นเซอร์ในการแสดงองคชาต หญิงในสื่อ. วิดีโอเปิดตัวในปี 2003 แต่คนยังคงมี nightmares เกี่ยวกับ.

(เชื่อมโยง)


วันนี้สวยงามสำหรับมะเร็ง - Al Bino (2009)

เพลง "ก็สวยวัน สำหรับมะเร็ง "โดย rapper Al Bino มี sparked อภิปรายมากเกี่ยวกับว่า filmclip ดนตรีเป็นเพลงที่ถูกต้องจาก up-and-ศิลปินมาหรือไต๋ไวรัส แคมเปญการตลาด. คลิปมีขมมองหัวขึ้นจากไฝในมนุษย์ shirtless หลังที่ sings ถือหางเพลงสำหรับ Al Bino เกี่ยวกับความโง่เขลาของพระอาทิตย์อาบน้ำ.

(เชื่อมโยง)


ตี My ผู้หญิงเลว Up - ตัวอย่างมหัศจรรย์ (1997)

"ตีสุนัขตัวเมีย Up" ของฉันถูกสิบสามเดียวออกจาก British band ชนะ Big ตัวอย่างมหัศจรรย์ในปี 1997. เพลงเป็นอย่างมากเพราะเนื้อเพลงโต้เถียงกรรมสิทธิ์และวิดีโอเพลงถูกเชื่อว่า ส่งเสริมความรุนแรงต่อผู้หญิง. เนื้อเพลง "เปลี่ยนระดับเสียงของฉันขึ้น / ตีสุนัขตัวเมียถึง" ฉันจะซ้ำผ่านเพลงทั้งหมด. เพลงถูกแบนโดยบีบีซี. วิดีโอกำกับโดยชาวสวีเดน Jonas Åkerlund เป็นแย้งและเป็นที่นิยมเป็นเพลงเอง. ภาพยนตร์ depicts กลางคืนในเมือง filmed จากมุมมองของคนแรกที่, จิตรดื่มและขับรถ, snorting โคเคน, ความรุนแรงป่าเถื่อน, ภาพเปลือยและเพศ. รุ่น unedited ยังมีฉากการใช้เฮโรอีนและกดและอุบัติการณ์ทำงาน. ตัวเอกจะผู้เปลื่อง (เล่นโดยรุ่น Teresa พฤษภาคม) บ้านและมีเพศสัมพันธ์กับเธอ. เป็นผู้เปลื่องใบกับสิ่งที่นาง glances ตัวเอกในกระจกที่ถูกประทานลงมาเป็นหญิงและส่งออกที่นอน.

แต่ ห้ามแพร่หลายจากโทรทัศน์ความต้องการมากที่สุดใน MTV มีพวกเขาผ่อนคลายและแสดงวิดีโอแต่หลังเที่ยงคืนและต่อไปนี้เตือน MTV News. ในกลางปี 2002 รุ่น unedited เต็มของวิดีโอนี้ถูกแพร่ภาพใน MTV2 เป็นส่วนหนึ่งของการนับถอยหลังพิเศษแสดงวิดีโอแย้งมากที่สุดที่เคยออกอากาศ ใน MTV. นับถอยหลังนี้ได้ปรากฏเฉพาะตอนดึกเนื่องจากภาพกราฟิกของ "ตีฉันผู้หญิงเลว Up" และวิดีโออื่นๆที่นับถอยหลัง. วิดีโอนี้ได้ที่ # 1 ในนับถอยหลังและดังนั้นชื่อ "วิดีโอส่วนใหญ่ที่ถกเถียง" ในประวัติศาสตร์ของ MTV. แม้จะมีการช่วงชิงวิดีโอนี้จะถูกเสนอชื่อสำหรับสี่ รางวัล MTV Music Videoและในที่สุดได้รับรางวัล Best Dance Video และฝ่าฟัน Video.

(1 Link | 2 Link)


เช่นการสวดมนต์ - พระแม่มารี (1989)

แม้ว่าคุณจะเข้าใจว่าทำไมพระสันตะปาปาอาจ pissed ปิดโดยจัดสรรพระแม่มารีของ iconography คาทอลิกในวิดีโอนี้เช่นละหมาดดูเหมือนว่าเกือบจะแปลกตามาตรฐานปัจจุบัน. แต่กลับไปในปี 1989 ก็ criticized สำหรับสิ่งหลาย: การเผาไหม้ crosses ภาพภาพที่พระแม่มารีมี stigmata และส่วนหนึ่งที่เธอได้รับมันด้วยอริย. คนไม่คุ้นเคยกับ Martin de Porres, เซนต์ในคำถามที่คิดว่าวิดีโอ depicted พระเยซูเพื่อให้เกิด kerfuffle ใหญ่เช่นกัน. หลังจากที่อื้อฉาว, Pepsi ยกเลิกการค้าแสดงเป็นตัวเอกดาวใหญ่.




Call On Me - Eric Prydz (1982)

"Call ใน Me" 2,004 เพลงโดยสวีเดน DJ และผลิต Eric Prydz เป็น. วิดีโอเพลง เป็นกำกับโดย Huse Monfaradi และคุณสมบัติชั้นเรียนประจำวันของผู้หญิงใส่ 1980s styled outfits ประจำวันมีประสิทธิภาพขั้นตอนยิมเซ็กซี่นำโดย Deanne ผลไม้เล็กๆ, มากเพื่อความเพลิดเพลินของมนุษย์แต่เพียงผู้เดียวในกลุ่มที่เล่นโดย Juan Pablo Di ก้าว. ขณะที่กำลังสัมภาษณ์โดยคริสอีแวนส์ในสหราชอาณาจักร Radio Aid, UK อดีตนายกรัฐมนตรี Tony แบกล่าวว่าครั้งแรกมันมากับฉันเกือบก้มปิดเครื่องพายฉัน. " นักการเมืองจำนวนมากและกลุ่มครอบครัวได้ผลักวิดีโอที่จะห้ามแต่มีจริงสอง วิดีโอ - หนึ่งแก้ไขจะปรากฏในเวลากลางวันและกลางคืนรุ่นปลายที่ไม่ได้ตัด. เพลงถึงจำนวน 1 Singles Chart ในอังกฤษ, เยอรมันและ สาธารณรัฐไอร์แลนด์. ในออสเตรเลีย"Call ใน Me" debuted และแหลมที่ # 2. วิดีโอได้สูงสุดวิดีโอเพลงดาวน์โหลดเวลาทั้งหมด ในออสเตรเลีย.

เนื่อง จากความนิยมและความต้องการสูงวิดีโอคุณลักษณะยาวประจำ DVD แล้วเปิดภายหลังชื่อปั๊มขึ้น - Ultimate Dance ออกกำลังกายซึ่งมีคุณลักษณะนักเต้นระบำจาก Call "ในวิดีโอ Me" ขั้นตอนการทำงานประจำวันที่ต่างๆ เพลงเต้นรำที่นิยม เพลง.

(เชื่อมโยง)


ธันเดอร์ Rolls - Garth Brooks (1991)

ครับแม้ ศิลปินเพลงประเทศ สามารถทำให้คน. Brooks ' "ธันเดอร์ Rolls" เป็นเรื่องเกี่ยวกับการฉ้อฉลและสามีที่ไม่เหมาะสม (แม้ว่าวิดีโอทำให้ผิดมากชัดกว่าเพลงไม่ได้) ผู้ที่ได้รับ comeuppance ของเขาเมื่อภรรยาเขา kills. ส่วนหลังมีการบอกในกลอนที่สามของเพลงแต่ได้รับลดลงยกเว้นการแสดงสด. วิดีโอแต่ยังแสดงให้เรื่องนี้สิ้นสุด. ที่คู่กับเรื่องการละเมิดที่มีวิดีโอห้ามจาก CMT และ TNN นี้แต่ได้รับรางวัล CMA Music Video ของปี.

(เชื่อมโยง)