10 เรื่องไม่น่าเชื่อในFacebook

หญิงที่มีภาพ Facebook ของเธอถูกขโมยและใช้เป็นโฆษณาในสาธารณรัฐเช็ก

ทุกคนพูดชีส!! สิ่งที่สวยงามขณะนี้ครอบครัว Missouri วางตัวสำหรับพวกเขา ภาพถ่ายบัตรคริสต์มาส. แต่สิ่งที่พวกเขาไม่ได้คาดหวังคือภาพจะสิ้นสุดขึ้นที่อื่นนอกจากห้องนั่ง เล่นของพวกเขา. ใช่รุ่นยักษ์ของรูปภาพเป็นด่างจากเพื่อนโรงเรียนของพวกเขาในร้านอาหารในปราก นั้น สาธารณรัฐเช็ก. ภาพได้ถูกใช้เป็นโฆษณาโดยการอนุมัติใด. เจ้าของร้าน Grazie ในปรากของ Mario Bertuccio กล่าวว่าเขาเอาจากอินเทอร์เน็ตและเขาคิดมันเป็นครอบครัวจริง no. ทั้ง Mario, กล่าวว่าการตัดสิน ...
(เชื่อมโยง)


หญิงใจที่เสียผลประโยชน์กว่า Facebook ภาพถ่ายของเธอชายหาด

Nathalie Blanchard, หญิงจากควิเบกลาป่วยระยะยาวมีการหยุดรับผลประโยชน์รายเดือนหลังจากที่เธอโพสต์ ภาพถ่าย Facebook ของตัวเอง มีความสนุกสนาน. ปีครึ่งที่ผ่านมาสาวได้รับออกจากงานที่ IBM ใน Bromont เธอเนื่องจาก วินิจฉัยความสะเทือนใจ และได้รับป่วย-ออกจากผลประโยชน์ทุกเดือนโดย Manulife บริษัทประกันภัย.
แต่ภาพที่โพสต์ใน เว็บไซต์เครือข่าย พบ frolicking เธอบนชายหาดแล้ว มีความสนุกสนาน ที่แสดง Chippendales และเพลิดเพลินกับบุคคลที่วันเกิดของเธอทำให้เธอดูสุขแทน. เพื่อให้ บริษัทประกันภัย สันนิษฐานเธอใจไม่และหยุดการจ่ายประโยชน์.
หญิงบอกว่าเธอแจ้ง Manulife เกี่ยวกับการเดินทางและที่ภาพจะไม่หลักฐานว่าอารมณ์โดยรวมของเธอได้ดีขึ้น. โชค Nathalie Bad ... ฉันหวังว่าสะเทือนใจของท่านไม่เสื่อมวันนี้
(เชื่อมโยง)


เจ้าบ่าวผู้ปรับปรุง Facebook ที่บูชาในระหว่างการแต่งงานของเขา

เป็นเจ้าบ่าวควรจะทำหลังจาก vows ความรักและเชื่อฟังคืออะไร? จุ๊บเจ้าสาว? Hmmm, ไม่แต่งงาน geek ของ. ก่อน kissing เจ้าสาว, Dana Hanna, Software Developer เอา cellphone ของเขาและปรับปรุงสถานะความสัมพันธ์ของเขาและใน Facebook พูดเบาและรวดเร็ว. เขายังมีคนหนึ่งไปยังภรรยาใหม่ของเขาเพื่อทำแบบเดียวกัน. เราขอขอบคุณที่คุณให้เราทราบ Dana แต่ฉันหวังว่าคุณจะไม่ทำเช่นเดียวกันในขั้นของการดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ของ คุณทุก ... เรา รับภาพ anyways @;)
(1 Link | 2 Link)


สามีผู้ dumped ภรรยาของเขาโดย Facebook

แยกเป็นสุดสำหรับทุกคนแต่พบว่าการแต่งงานของคุณผ่านทางอินเทอร์เน็ตเป็นมาก เกินไป! Emma Brady, 35 ปีหญิงชราถูกผวาโดยสามีของเธอโพสต์ข้อความในสังคมเว็บไซต์เครือข่าย : "Neil Brady สิ้นสุดการแต่งงานของเขา Emma Brady." หญิงกล่าวว่าเธอมีความคิดที่ไม่เกี่ยวกับมันจนกว่าเพื่อนที่ดีที่สุดของเธอ ใน Denmark phoned เธอ "การตรวจสอบกรณีที่นางได้สิทธิ์".
Neil สามีของเธออดีต Brady ซึ่งขณะนี้อาศัยอยู่กับแม่ของเขากล่าวเขากล่าวแยกกับภรรยาของเขา. และเพิ่ม 'Id ได้เพียงพอของเธอ'. เรา รับภาพ Neil ... แต่ anyways คุณก็จะบอกได้ชัดเจนถึงใบหน้าของเธอ.

(เชื่อมโยง)

วัยรุ่นผู้ walked ห่างจากขอบคุณค่าโจมตีไป alibi Facebook

Rodney Bradford, 19 ปีคนแก่จะไม่เคยคิดว่าข้อความที่พิมพ์ใน Facebook จะกลายเป็นตัวอักษร-หนังสือเดินทางของเขาเพื่อเสรีภาพ. "ของ pancakes" Rodney พิมพ์วันเสาร์ของฉันตุลาคม 17 เวลา 11:49 จากพาร์ทเมนต์บิดาของเขาใน Harlem ที่ไหน.
วัน หลังจากนั้นชายหนุ่มถูกจับเช่นสงสัยในการปล้น. ทนายความป้องกัน, Robert Reuland พระองค์ใช้รายการ Facebook ซึ่งทำในขณะที่ลักเป็นของเขา alibi. นี้คือการตรวจสอบภายหลังโดยทนายความอำเภอที่ลดลงค่าบริการทันที alibi Facebook ได้ยืนยัน.
(เชื่อมโยง)


ลักพาเด็กผู้พบครอบครัวของเขาหลังจาก 22 ปีด้วยความช่วยเหลือจาก Facebook

Alex Anfuso เป็นคนอิตาเลียนลักพาโดยพ่อของเขาเมื่ออายุ 5 มีอยู่ในไคโร, อียิปต์ทุนสำหรับช่วง 22 ปีโดยใช้ชื่ออื่น. คน reappeared ผ่านที่มีชื่อเสียงทางสังคมเว็บไซต์เครือข่าย มีการโพสต์ต่อไปนี้: "ฉันชื่อ Alex. ฉันมองหาครอบครัวของฉัน. ฉันมองหาแม่ของฉัน".
1,987 ในขณะที่แม่ของ Alex อยู่ในคุกตะราง Rebibbia โรมของพ่อของเขาเอาเด็กผู้ชายเล็กๆจาก Guidonia อิตาลีและนำเขาอียิปต์ซึ่งเขาอาศัยอยู่ตั้งแต่. Anfuso ซึ่งขณะนี้ 28 ปีไม่มีสูติบัตรอียิปต์หรือแม้แต่ที่อยู่ในอียิปต์.
หลังจากปีทั้งหมดนี้หมดหวังในการพยายามที่จะติดต่อกับญาติอิตาลีเขาส่งข้อ ความไปยังคนจำนวนมากที่มีชื่อสุดท้าย 'Anfuso'. เขายังติดต่อ Pino Anfuso, ช่างทีวีที่ทำงานให้รัฐข่าวเชียงรายและแม้ไม่ได้เป็นญาติของเขาเขาตัดสินใจ ที่จะเปิดเผยเรื่องราวกับการแสดงทางโทรทัศน์ยอดนิยม "Chi l'ฮา visto" ( "ใครได้เห็นพวกเขา? ). Alex ไปในอากาศเพื่อบอกเล่าเรื่องราวของเขาและโชคร้ายเขาพบว่าแม่ของเขาได้ตาย.
(เชื่อมโยง)


เด็กที่กำหนดสำรวจ Facebook ว่า "หากฉัน 1,000,000 ฉันจะได้รับ 150 โปเกมอน tattooed หลังของฉัน" เขาได้ซ่อนตัวเองหลังจากที่ไม่สามารถรักษาสัญญาของเขา.

หนุ่มสาวชาวเอกวาดอร์ตัดสินใจเปิดกลุ่มใน Facebook ใต้ชื่อเปหากฉัน 1.000.000, I, Jose Romero จะสัก 151 โปเกมอนบนหลังของฉัน ". แต่เขาไม่คิดที่ท้าทายจะดึงดูดนับพันตามทั่วโลกที่ยินดีสนับสนุนเขาในการใช้ ประโยชน์ดังกล่าว. เขามีความรู้สึกสบายของคนดลใจโดยสัญญาของเด็กที่ภายใน 24 ชั่วโมง 50,000 คนได้เข้าร่วมแล้วกลุ่ม. ชายหนุ่มอาจรู้สึก intimidated ด้วยจำนวนตามที่เก็บเพิ่มขึ้นโดยที่สองที่ตัดสินใจที่จะปราบปรามโปรไฟล์ของ เขาจึงไม่มีใครพบเขา.
ผู้ ใช้ผิดหวังของกลุ่มที่ต้องการให้เขา drubbing สำหรับความคึกคะนองและขาดเขาคำของเขาจึงตัดสินใจที่จะเปิดโทรไปหาที่อยู่ของ เขา. พื้นที่ที่มีเพื่อให้ไกล, 600,000 ตาม!
(1 Link | 2 Link)


สอง - มีชื่อเต็มเดียวกัน - ที่แต่งงานหลังจากการประชุมผ่านทาง Facebook

ดังนั้นสิ่งที่ผิดปกติเกี่ยวกับคู่นี้ไม่ว่าพวกเขาพบออนไลน์แต่ที่พวกเขาได้ ว่าชื่อเดียวกัน! คนที่แต่งตัวประหลาดจาก Texas ชื่อ Kelly Hildebrandt พบนี้สาวน่ารักจาก Florida ด้วยชื่อ Kelly Hildebrandt และพวกเขากำลังจะได้แต่งงาน. รัก-นกพบเมื่อ Kelly, ผู้หญิงที่ดูถึงชื่อของเธอใน Facebook. "ฉันชอบ 'ฉันสงสัยว่ามีอื่นๆ Kelly Hildebrandts ใน Facebook ดังนั้นฉันค้นหาชื่อของฉันเองและของเขาเท่านั้นที่มา. และจริงในภาพเขาไม่ได้เสื้อของเขาในและฉันต้องการ 'โธ่เขาน่ารัก! ". Kelly มนุษย์นั้นยัง intrigued. "เธอเริ่มออก 'เดี๋ยวก่อนฉันเห็นเรามีชื่อเดียวกันและฉันคิดว่ามันเป็น kinda เย็นดังนั้นฉันต้องการกล่าวสวัสดีครับผมเดา'" เขากล่าวว่า ... ดี 8 เดือนหลังจากที่รัก 'ที่สายตา Facebook' , Kelly เสนอ Kelly และที่นี่พวกเขาไป ... ตรงไปสิ้นสุดยินดี! (เชื่อมโยง)


สาวอายุสิบสามปีผู้พบชายคนหนึ่งใน Facebook, มีเพศกับเขาแล้ว hid เขาในตู้ของเธอ

หญิง ตกใจกลัวมากเรียกตำรวจมาหลังจากที่เธอเปิดตู้ห้องนอนลูกสาววัยรุ่นของเธอและ พบ 19 ปีคนแก่ที่ซ่อนไว้ภายใน. 13 ปีเด็กเก่าเข้าเธอก็มีเพศกับคนหลังจากที่ประชุมเขาใน Facebook. จริงตามตำรวจมนุษย์ได้ถูกซ่อนอยู่ในตู้ของเธอตั้งแต่อย่างน้อย 2 วัน. Facebook โรเมถูกจับกุมและอยู่ในความดูแลรอได้ค่าดำเนินการทางอาญาเพศ. (เชื่อมโยง)


เจ้าสาวไปเป็นผู้ยกเลิกการแต่งงานหลังจากคู่หมั้นของเธอจำไพบูลย์หญิงใน Facebook อื่น

สอง สามวันก่อนแต่งงานที่คู่หมั้นโกรธ dumped แฟนของเธอหลังจากที่เขาหวา fondling boobs สาวอื่นใน Facebook. หญิงโกรธโปสเตอร์เมาทั่วกรุงโรมเมื่อนางเห็น snaps ของสามีของนางไปจะเป็นระบุเป็น Antonio M. โดยสื่ออิตาลี, ไพบูลย์สาวในอีก เครือข่ายทางสังคม เว็บไซต์.
ใน โปสเตอร์, ภาพ - มาจากโปรไฟล์ของ Facebook Antonio - แสดงเขาเบียดหัวของเขาระหว่าง boobs เปล่าสาวของ. ข้อความนี้สามารถอ่านภายใต้ "ขอขอบคุณดีมี Facebook! อย่างน้อยฉันได้พบคุณหนูทรยศก่อนแต่งงาน! ลงชื่อเจ้าสาวคู่หมั้นคู่หมายของอดีตและ 548 ของผู้เข้าร่วมงานแต่งงานของเรา".

หมายเหตุ: ตามอ่าน, ไซมอนของเราเรื่องนี้ไม่จริงแต่แคมเปญไวรัสสำหรับภาพยนตร์อิตาลี "Feisbum". คนที่แต่งตัวประหลาดกับ boobs ในหัวของเขาเป็นนักแสดง Corrado Fortuna ผู้เล่นส่วนหนึ่งของ Antonio. (1 Link | 2 Link)
(1 Link | 2 Link)