10 Far-out ของขวัญวาเลนไทน์

ขนมกิน G-String และชุดชั้นใน

แท้จริงสุขคืนวาเลนไทน์จริงของ ขนมกิน G-String และชุดชั้นใน ($19.95) ทำผลไม้ประมาณ 330-flavored ชิ้นขนมและมีเพียง 60 แคลอรี่จึงไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับผลกระทบต่ออาหาร. เขาถือว่าสำหรับอาหารค่ำคุณรักษาของหวาน.


"Say Love I คุณ" Pillowcases สอง

ให้คุณ คุยหมอน เป็นของคุณ คุยหมอน กับเหล่า "จงกล่าวเถิด ฉันรักคุณPillowcases " "Say Love I คุณ" Pillowcases สอง ($36.00). ว่าคุณกันหรือห่างกันพวกเขาจะเหมาะสำหรับการเตือนสติคุณทั้งสองกล่าว ฉันรักเธอ แต่ละและทุกคืนและทุกและทุกวัน.



8-Bit Dynamic Life เสื้อ: มาตรการใกล้เคียงกับคนรัก

ให้ฉันอธิบาย - เมื่อ อีกครั้ง-- แนวคิด ของ 8-Bit Dynamic Life เสื้อ ($24.99): คุณสวมหนึ่งและให้หนึ่งในคู่ของคุณ. แล้วเมื่อคุณทั้งสอง "ในช่วง" หัวใจบ้าเริ่มแจ่มเรียกเก็บเต็ม. ซึ่งหมายความว่าคุณรักเป็นบางใกล้เคียงและคุณสามารถตรวจและให้เขา / เธอกอด! เมื่อคุณออกจากช่วงหัวใจเรืองเทสองและครึ่ง. อย่างเป็นธรรมชาติคุณอาจต้องรับสองเสื้อยืดหรือเสื้อยืดและส่งสำหรับแนวคิด การทำงาน. คัดลอกพลังชีวิตของฮีโร่เกมของคุณ fav จิตใจในชีวิตของคุณ Tee แสดงสถานะรัก /: แปลกแต่น่ารัก!

Control-คู่สมรสของท่านพูดคุย Remote
ทำไมเสียเวลาอันมีค่าและพลังงานพยายามควบคุมความคิดและการกระทำของสำคัญอื่นๆของคุณเมื่อคุณสามารถดำเนินการโดยอัตโนมัติหรือไม่ เพียงกดปุ่มบน Control-Man คุณพูดคุย Remote ($19.00) หรือ Control-Woman คุณพูดคุย Remote ($19.00) และปล่อยทิ้งไว้จะให้คุณ. Remotes ให้ก่อความวุ่นวายของวาจาหนึ่งไม่ชอบและ ผลเสียงตลก เพื่อให้แน่ใจว่าคู่สมรสของท่านในการติดตามขวา. คุณสมบัติ 18 กล่าวรวม (ควบคุมชาย) "เวลาฟัง!" "อะไรเกี่ยวกับความต้องการของฉัน", "สิ่งที่ถูกที่คุณคิด? "(ควบคุมหญิง)" Zip มัน "," Clean up ในสี่ช่องไหน! "และ" สิทธิทั้งหมดมอบบัตรเครดิต! ".


Key Holder มนุษย์ประหลาด

คุณจะไม่โทษเธออีกครั้งสำหรับการเสียกุญแจคู่นี้ ถือมนุษย์ Key (ของเขา และ ของหล่อน - $ 16.99 แต่ละ) ติดกับผนัง. เพียงแนบคีย์ของท่านสำคัญที่ให้และใส่คีย์ลงในแบบฟอร์มชายหรือหญิง.


"My Heart ตี" หมอน

การเต้นของหัวใจหมอน ($44.99) reproduces เสียงการเต้นของหัวใจเมื่อคุณได้กอด. ตีของหมอนช้า synchs กับเต้นของหัวใจของคุณเองและทุกครั้งที่คุณเปิดบนใหม่เต้นของหัวใจที่ไม่ซ้ำ กันสร้างแต่ละ. จังหวะค่อยๆเปลี่ยนแปลงตลอดวงจรที่ algorithmically แบบจำลองเต้นของหัวใจในรัฐชอบคิดและมันจะปิดหลัง 20 นาที.


นาฬิกาคุณและ Me Personalized Wall

สนุกร่วมกัน-lovin 'ชั่วโมงกับ นาฬิกาคุณและ Me Personalized Wall ($39.99). เขียนบนและใส่มือหลายชั่วโมง 24 หน้าปัดนาฬิกาที่กำหนดโซนเวลาของคนที่คุณชื่นชอบและสถานที่ - เช่นคุณเธอและใช่ว่าที่นั่งข้างหลัง.


ถ้วย Ring

ถ้าคุณหวังวันวาเลนไทน์นี้จะให้อะไรดูที่นิ้วแหวนของคุณแต่ไม่แน่ใจสำคัญอื่นๆของคุณทราบทั้งหมดนี้ว่าด้วยนี้ 2 กะรัตฟุตบอล ($15.00). แหวนคริสตัล Swarovski มาในทองหรือเงินและจะเตือนคงเป็นสิ่งที่คุณอาจมีหัวใจของคุณตั้งในนี้กุมภาพันธ์ 14.


หมอนเพื่อนชาย

สำหรับบรรดาครั้งเมื่อคุณไม่ได้รอบ หมอนเพื่อนชาย ($39.90) จะกอดเธอคืน.


หัวใจที่ใหญ่ที่สุดของโลกทำให้พอง

ใหญ่อย่างไร lurve ของคุณคืออะไร? Cos นี้ lurve ใหญ่จริง. นี้เป็น lurve ใหญ่ thaing ออกมีและแน่นอนมันจะเต็มไปด้วยกลิ่นหอมของ. หัวใจ Giant ทำให้พอง ($13.99)ค่อน ข้างโง่และยังชื่นเสน่ห์ในลมหายใจเดียวกันจึงจะพูด. คุณสามารถมีคำพูดว่าคุณสามารถพูดกับดอกไม้และในบางส่วนของลัตเวียคุณสามารถ พูดกับ custard แต่สิ่งที่ดีที่กล่าวว่าฉันรักคุณ'กว่าด้วยจิตใจที่ทำให้พองใหญ่อุกอาจ.